1.306 phút dành cho đội tuyển quốc gia

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Có tất cả 16 cầu thủ đội một và 3 cầu thủ Barça B tham gia thực hiện nghĩa vụ quốc gia vào thứ năm, thứ sáu vừa qua. Hầu hết trong số họ đã chơi đủ 90 phút, trong số đó Messi và Tello, với tương ứng 1; 2 bàn thắng là những người nổi bật hơn cả.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của họ:

Đội một (1.306 phút):

Alves (90 phút): Hậu vệ cánh của Barcelona đã chơi nguyên vẹn trận giao hữu giữa Brazil với Italia tại Geneva.

Montoya (90 phút): Hậu vệ cánh phải đầy tài năng này đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Toledo, trong lần gặp gỡ với U21 Na Uy.

Bartra (66 phút): Tương lai của trung tâm hàng phòng ngự Barça đã thi đấu 66 phút đầu tiên trong trận gặp U21 Na Uy, trước khi được thay ra bằng Amat.

Thiago (90 phút): Cậu con trai cả của Mazinho chính là người chơi hay nhất trong đội hình của Lopetegui (HLV U21 Tây Ban Nha), cùng với Tello. Những pha điều phối bóng của Thiago chính là trái tim trong lối chơi của U21 Tây Ban Nha.

Tello (66 phút): Ghi cú đúp đầu tiên cho U21 Tây Ban Nha trong trận đấu với U21 Na Uy. Anh được thay ra bởi Sarabia.

Valdes (90 phút): Lần đầu tiên ra sân từ đội hình xuất phát trong một trận đấu chính thức của La Roja, Valdes đã không thể giữ được chiến thắng tối thiểu cho Đoàn quân của Del Bosque trong lần chạm trán với Phần Lan.

Piqué (90 phút): Chơi trọn vẹn trận đấu với Phần Lan ở vị trí trung vệ, nơi anh thi đấu bên cạnh Sergio Ramos, một cầu thủ của Real Madrid.

Alba (90 phút): Kết thúc trận đấu gặp Phần Lan với một chấn thương, Alba đã để lại ấn tượng với sức ép liên tục được tạo ra bên hành lang trái vốn đã thành thương hiệu của mình.

Busquets (90 phút): Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, anh là một trong năm cầu thủ của FC Barcelona chơi trọn vẹn trận đấu gặp Phần Lan. Dù rất nỗ lực nhưng "số 16" đã không thể ngăn chặn các vị khách gỡ hòa tại Gijon.

Cesc (75 phút): Được thay ra ở phút 75 bằng Mata, trước đó Fabregas đã rất nỗ lực với những cú sút xa.

Iniesta (90 phút): Ngay cả khi có Iniesta trong đội hình, La Roja cũng không thể tạo được nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu khi mà các cầu thủ Phần Lan dành phần lớn thời gian tập trung bên phần sân nhà.

Pedro (45 phút): Del Bosque đã thay Cazorla bằng Pedro từ đầu hiệp hai, nhằm dựa vào "cái duyên" và khả năng chạy chỗ của cầu thủ này để nâng tỉ số. Tây Ban Nha đã thi đấu tốt hơn từ khi Pedro vào sân, nhưng họ vẫn không thể có được ba điểm cần thiết.

Villa (64 phút): Được thi đấu trên chính mảnh đất quê hương, El Molinón, nhưng "số 7" đã không thể tìm được đường vào mảnh lưới Phần Lan và đã phải rời sân trong hiệp hai, người thay thế anh là Negredo.

Mascherano (90 phút): Chơi ở một vị trí cao hơn so với vị trí anh thường ra sân ở CLB xứ Catalan, "Ông chủ nhỏ" đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong chiến thắng của Argentina.

Messi (90 phút): Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp và cũng là đội trưởng của Argentina chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với một Venezuela quả cảm. Ghi bàn trên chấm 11m và là tác giả của 2 pha kiến tạo cho Higuaín hoàn thành cú đúp, chiến thắng 3 - 0 của Những vũ công Tango mang đậm dấu ấn El Pulga.

Alexis (90 phút): Chơi trọn vẹn 90 phút cùng Chile, nhưng đội bóng của anh đã thất bại trước Peru. Đây là thất bại thứ tư liên tiếp của Chile tại vòng loại World Cup 2014.

Barça B (204 phút):

Muniesa (69 phút): Đảm nhận vị trí hậu vệ trái của Planas trong trận giao hữu với U21 Na Uy, Muniesa đã được thay ra bằng Alberto Moreno ở phút 69.

Deulofeu (45 phút): Vào sân thay cho Koke, Deulofeu thường xuyên gia tăng sức ép bên hành lang cánh phải.

Gustavo Ledes (90 phút): Chơi nguyên vẹn trận đấu giữa U21 Bồ Đào Nha và Ireland, kết quả chung cuộc là thất bại 1 - 0 cho đội bóng của Gustavo.

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.