Bản tin Camp Nou, ngày 19/1/2011

La Liga
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

- Busquets sẽ gia hạn hợp đồng đến 2016: Mọi điều khoản đã được Barça và Busquets đi đến thống nhất, và chỉ còn chờ chữ kí của 'Busi'. Theo điều khoản này, 'Busi' sẽ được tăng lương đáng kể, tương xứng với những đóng góp của anh cho CLB xứ Catalan. Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ tăng lên thành 150 triệu Euro. Chậm nhất là vào thứ 2 tới, bản hợp đồng mới sẽ được công bố, bởi tuần này Barça có 2 chuyến làm khách tại Copa del Rey và La Liga, và Busi không muốn nó ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho các trận đấu này.

- Barça chiếm đa số đội hình tiêu biểu năm 2010 của UEFA: Còn nhớ cách đây không lâu, Barça chiếm tới 6/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu của năm do FIFA bầu chọn. Và một lần nữa Barça được UEFA vinh danh khi có tới 6/11 cầu thủ nằm trong danh sách. Hơn 41000 người đã tham gia cuộc bầu chọn đội hình tiêu biểu của năm do UEFA tổ chức. Người hâm mộ cũng bầu chọn cho Puyol vào vị trí đội trưởng với số phiếu nhiều nhất, và anh sẽ được trao số tiền 100000 Euro. Số tiền này sẽ được làm từ thiện cho Hội chữ thập đỏ quốc tế.

Danh sách cụ thể đội hình tiêu biểu năm 2010 của UEFA như sau:

Iker Casillas (Real Madrid), Maicon (Inter Milan), Gerard Pique (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Ashley Cole (Chelsea), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Xavi Hernandez (Barcelona), Wesley Sneijder (Inter Milan) Andres Iniesta (Barcelona), Lionel Messi (Barcelona), David Villa (Barcelona).

Huấn luyện viên: José Mourinho (Real Madrid).

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.