1000 hạc giấy thay lời động viên Villa sớm hồi phục

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

David Villa đã nhận được 1.000 hạc giấy từ Fan Club của FC Barcelona tại Nhật Bản, để động viên anh sớm bình phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết Cúp thế giới các CLB tại đất nước mặt trời mọc.

Villa: "Tất cả những điều này sẽ mang lại cho tôi sức mạnh để tiếp tục quá trình hồi phục. Tôi sẽ trân trọng nó với tất cả tình cảm của mình. Chắc chắn rằng chúng sẽ mang lại cho tôi may mắn và khiến tôi trở lại mạnh mẽ hơn".

"Mặc dù đã gặp phải chấn thương trên đất Nhật, nhưng tôi vẫn có rất nhiều kỷ niệm khó quên, chúng tôi vô địch một giải đấu rất quan trọng đối với CLB và chính bàn thân tôi, vì trước đó tôi chưa từng biết hương vị này".

{pullquote}Hình ảnh

Villa và Hội CĐV Barça Nhật Bản{/pullquote}

Fan Club của FC Barcelona tại Nhật Bản và David Villa là những nhân vật chính trong câu chuyện sau đây. Tất cả bắt đầu vào ngày 15/12/2011, khi Villa bị gãy xương chày trái trong trận bán kết Cúp thế giới các CLB. "Có rất nhiều NHM Villa ở Nhật Bản và chấn thương của anh ấy đều ảnh hưởng đến tất cả chúng tôi. Một ngày sau khi sự cố đáng tiếc đó xảy ra, ai nấy đều muốn làm một điều gì đó cho anh ấy" Hiroki Nakano, chủ tịch Fan Club phát biểu.

Lời nói đi đôi với hành động. Nhờ sự giúp đỡ của tạp chí World Soccer Digest, NHM Nhật Bản đã bắt tay vào dự án của mình. Họ quyết định xếp 1.000 con hạc giấy, tượng trưng cho may mắn và sức khỏe, để gửi đi với thông điệp động viên tiền đạo của FC Barcelona. "Ngoài việc được nhận một món quà rất đẹp và theo tôi là rất khó khăn để thực hiện, tôi còn nhận được những thông điệp đáng quý" Villa ngạc nhiên cho biết. Số "7" của Barça cũng nhận thức được ý nghĩa của món quà, "Tất cả những điều này sẽ mang lại cho tôi sức mạnh để tiếp tục quá trình hồi phục. Tôi sẽ trân trọng nó với tất cả tình cảm của mình. Chắc chắn rằng chúng sẽ mang lại cho tôi may mắn và khiến tôi trở lại mạnh mẽ hơn".

Kỷ niệm đáng nhớ tại Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia đứng thứ hai về số lượng thành viên FC Barcelona, và ắt hẳn NHM nơi đây sẽ cảm thấy mát lòng khi nghe những lời nói này từ Villa: "Dù gặp phải chấn thương tại Nhật Bản, nhưng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở đây, chúng tôi vô địch một giải đấu rất quan trọng đối với CLB và với tôi, bởi trước đó tôi chưa từng nếm trải hương vị này, đó là danh hiệu lớn mà tôi chưa từng được là nhà vô địch. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì thời gian họ đã dành cho tôi".

Sau khi nhận được "tấm lòng" của NHM, Villa cho biết anh như được tiếp thêm sức mạnh trong quá trình điều trị chấn thương: "Tôi muốn làm điều đó cho tôi và cho gia đình mình, và tôi cũng muốn làm điều đó cho tất cả mọi người".

Tất cả 1.000 con hạc giấy đều ghi dòng chữ: “¡Viva Guaje!”.

beckenbia

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.