[UCL-1/2] FC Barcelona - Inter Milan: "Ván bài lật ngửa"

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Tuy Inter không phải di chuyển bằng xe bus tới Barcelona nhưng các CĐV của họ cũng đang phải sống trong tâm trạng lo âu khi trang chủ của Inter thông báo tiền vệ dẫn dắt lối chơi Sneijder bị chấn thương trong trận đấu với Atalanta hồi cuối tuần qua. Trong chiến thắng đó của Inter, tiền vệ người Hà Lan đã bị căng cơ đùi trái và phải rời sân nửa chừng.
Chưa ai rõ mức độ nghiêm trọng chân thương của Sneijder bởi ngày hôm nay anh còn phải trải qua một cuộc kiểm tra trước khi các bác sĩ của Inter đưa ra quyết định cuối cùng.
Nếu chấn thương của "số 10" là nghiêm trọng thì Inter sẽ phải thi đấu trên sân Camp Nou mà không có sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng trong đội hình.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là đòn gió của "Người đặc biệt". Rất có thể Mourinho muốn học hỏi cách tung hỏa mù của Alex Ferguson như đã từng làm với Rooney trước trận Tứ kết gặp Bayern Munich.
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Thật sự là mình không tin tưởng vào Henry cho lắm. Bojan thì đã được thử sức ở các trận lớn nhưng thực sự là Bojan vẫn chưa lớn. Trận này chính ra các cầu thủ đá với tâm trạng thoải mái không còn gì để mất có khi lại hay hơn là cứ bị bàn thắng ám ảnh đè nặng lên đôi chân.
 

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đã 3 trận rồi Messi không ghi bàn nên hãy tin là anh sẽ tỏa sáng ở trận thứ 4 này. Cú đúp hoàn hảo của Leo và Barca tất nhiên là đi tiếp.
Rất mong sẽ có 1 đêm tuyệt vời tại Camp Nou
 

SDNKING

Tiểu học xã
Đầu quân
6/4/10
Bài viết
12
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
41
Barça đồng
0
Không hiểu sao nữa! Trước trận lượt đi mình thầy lo lắng. Nhưng trước trận lượt về, dù đang bị dẫn 3 -1 nhưng mình lại cảm thấy tự tin lạ thường! Hi vọng, chúng ta sẽ đi tiếp!
 

Lionel

La Masia
Đầu quân
4/4/10
Bài viết
58
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Cứ cho Henry vào đi, tại sao không thử sử dụng kinh nghiệm của anh ta ở những trận đấu lớn như thế này, Pedro vào sân sau khoảng 20' nếu Henry chơi tệ ... Còn Bojan, hình như hơi căng thẳng khi chơi ở đấu trường CL !!
 

feenux2310

Juvenil B
Đầu quân
10/2/10
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Người tính không bằng trọng tài tính :)). Dù có vô tiếp hay bị loại thì các cule quan trọng ở tinh thần thi đấu của cầu thủ của Xã nhà thôi. Inter chắc chắn biết Xã nhà sẽ chơi tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên . Vì thế Mou cũng không phải tay gà mờ mà dễ bắt nạt như thế. Hi vọng sẽ dùng 3 tiền vệ : Busquet - Xavi - Y.Toure. Cho Toure tạo đột biến. Chỉ là ý kiến đóng góp cho vui thôi . Chứ việc này là của Pep mà
 

Joan Gamper

Juvenil B
Đầu quân
17/9/08
Bài viết
112
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Không nên trông chờ vào việc Inter mất sức vì phải đi xe bus, cũng không nên hy vọng Sneijder chấn thương. Nếu muốn vô địch (Trước mắt là vào CK) Barca cần phải khẳng định bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, phải biết vượt qua mọi khó khăn, ngược lại chúng ta sẽ đầu hàng trước "lời nguyền Champions league". Cùng với việc Villareal và Sevilla đang cạnh tranh khốc liệt cho chiếc vé dự C1 thì khả năng Barca trắng tay - Một kết cục cay đắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Không thể kỳ vọng Pep sẽ đưa ra bài gì bất ngờ trong trận lượt về này. Tất cả là phụ thuộc vào quyết tâm của các cầu thủ và may mắn.

Bài của Mou thì cũng rõ rồi sẽ chơi phòng thủ phản công với 2 mũi nhọn là D. Millito và Eto'o chứ không thể chơi đôi công như trận lượt đi.
Eto'o về sân Nou Camp ít nhiều bị sức ép dẫn đến chùn chân. Còn D. Millio phải đối đầu với anh trai mình, cũng sẽ bớt sắc sảo nên tất cả những gì chúng ta cần làm là tận dụng được cơ hội để chuyển thành bàn thắng.

Theo Sport.es, Barca ra sân mà không có nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi ngoại trừ G. Millito thay Puyol bị treo giò:

Pedro ------------------ Ibra ---------------- Messi

----------Keita-------------------Xavi-------------

-----------------------Busquet--------------------

Abidal------Millito----------------Pique---------Alves

-----------------------Valdes-----------------------
 

harychampion

La Masia
Đầu quân
13/3/10
Bài viết
55
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
37
Barça đồng
0
Còn D. Millio phải đối đầu với anh trai mình, cũng sẽ bớt sắc sảo nên tất cả những gì chúng ta cần làm là tận dụng được cơ hội để chuyển thành bàn thắng.

Ơ mình cứ tưởng Diego là anh trai còn Gabriel mới là em chứ nhỉ :think2:
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Gaby Milito là em trai mà, Diego mới là anh chứ. Trận này khó hơn hồi gặp Chelsea nhiều, năm đó Chelsea đâu có mạnh như Inter bây giờ. Tuy nhiên vẫn luôn tin tưởng vào các cầu thủ và hlv. Mỗi hiệp 1 bàn đồng thời giữ sạch lưới, đó là dự đoán của mình. Messi và Pedro sẽ ghi bàn!
 

mymy12

La Masia
Đầu quân
21/12/09
Bài viết
62
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Boulevard-Of-Broken-Dream-Green-Day.IWZ99UUC.html
Trong bài này, Green Day hát:
I walk this empty street
On the boulevard of broken dreams
Where the city sleeps
And I'm the only one and I walk alone.
Nhưng trong đêm thứ 5 (theo giờ VN), tôi tin rằng, các "cầu thủ thứ 12" sẽ luôn bên cạnh, thành phố Barcelona sẽ không bao giờ ngủ, tất cả sẽ cùng FCBarcelona đi trên đại lộ, và tên của nó không phải là Broken Dreams. mà là Boulevard of Fame, là con đường trở thành ngôi sao tiếp theo trên bầu trời Champion League. Và, tôi rất thích bài này, nhưng tôi không muốn Barca hát lên ca khúc này vào đêm thứ 5, không muốn chút nào.
Nhiều người nói đúng, xã ta muốn thắng không chỉ cần tinh thần, mà còn cần đến khả năng thật sự, và cái đó hiện giờ ta không thiếu. Chúa cũng chiều lòng người, nếu người đó có ước muốn không quá xa vời, vì vậy, nên ước 2-0 là đủ.
Snejder ra sân hay không, điều đó không quan trọng. Quan trọng là đá theo bản sắc của mình. Thêm nữa, tuy trên khán đài có thể rất nóng, nhưng trên sân, các cầu thủ cần thêm sự lạnh lùng cần thiết của nhà vô địch. Hãy xem nó như EC, nơi mà ta đã thắng kẻ thù 11-2 trong 4 trận. Nhiêu đó, có lẽ là đủ cho vé đi vào hang cọp (béc giê bêu) và bắt được cọp cái. Tất nhiên, chúng ta cũng nên cần một tổ trọng tài quốc tịch không phải Bồ Đào Nha :)
 

phuongdh

Juvenil B
Đầu quân
8/5/09
Bài viết
180
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Chính xác! có hay không thằng snejder ko quan trọng mà chính là phải đá đúng theo bản sắc của Barca.

Tớ rất tin vào trận thắng, vấn đề là ta thắng tỷ số bao nhiêu!!! Qua được cái ải này thì coi như thống nhất thiên hạ.
 

pewimap

La Masia
Đầu quân
8/4/10
Bài viết
59
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
35
Barça đồng
0
Dù thua 3 - 1 nhưng em vẫn thấy không lo lắng gì cả ! không phải tự cao quá, nhưng tinh thần các cầu thủ, ban huấn luyện, và các culé đang lên cao thế này, làm cho ta cảm thấy sướng !

Miễn Barca thi đấu hết mình, phô diễn những thứ vốn thuộc về mình, thì dù Barca có lọt vào CK hay ko, bà con cũng mãn nguyện :)
 

AntiFanMu

Juvenil A
Đầu quân
25/3/10
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Hê Hê chẳng qua chú Snejder đá sân nhà mới thế.Để xem sân Nou Camp chú ấy thể hiện sao.Nghiền nát thì hơi quá chứ xé nát thì có thể đấy :happy2::woot:;;)
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thống kê chỉ ra rằng: Chúng ta có thể!

2-0.jpg

Mùa bóng này Camp Nou thực sự là nỗi ám ảnh với phần lớn các đối thủ khi phải thi đấu tại đây. Nếu lặp lại kết quả như 4 trong 5 trận trên sân nhà Camp Nou mùa này tại Champions League, Barcelona sẽ có mặt tại Bernabeu vào đêm 22/5.

Tại La Liga, những đối thủ sau đã chịu thất thủ với 2 bàn cách biệt trước Barcelona: Sporting Gijon (3-0), Atletico Madrid (5-2), Zaragoza (6-1) , Sevilla (4-0), Racing (4-0), Valencia (3-0), Deportivo (3-0), Osasuna (2-0) & Athletic Club (4-1). Những tỉ số này đều có thể giúp Barcelona vượt qua Inter để vào Chung kết. Đó là còn chưa kể đến trận thắng trước Xerez (3-1) mới đây, bởi tỉ số đó trong 90' đủ để nối dài hi vọng trong thời gian bù giờ của hiệp phụ. Chỉ có chiến thắng với 2 bàn cách biệt như trước RCD Mallorca (4-2) khiến họ không thể đi tiếp. Tuy nhiên tương lai còn tươi sáng hơn nhiều, khi chỉ xem xét 5 trận gần nhất tại La Liga ở Camp Nou, Barcelona đều giành chiến thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên.

17 trong số 25
Tại Champions League, tình hình cũng tương tự. Barcelona đã kết thúc 4 trong 5 trận sân nhà với chiến thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên, đó là trước Dinamo Kiev (2-0), trước chính Inter Milan (2-0), Stuttgart (4-1), Arsenal (4-1). Chỉ một lần duy nhất Barcelona không làm được điều đó tại Camp Nou, đó là trước Rubin Kazan (1-2). Tính trên mặt trận Copa del ReySiêu Cúp Tây Ban Nha, Azul-grana cũng hai lần chiến thắng cách biệt trước Leonesa (5-0) và Athletic Club (3-0).

Như vậy, trên tất cả các mặt trận, Barcelona đã giành chiến thắng 18 trận với cách biệt 2 bàn trở lên tại Camp Nou (trong tổng số 25 trận). Nếu lặp lại tỉ số 16 trận trước đó (hoặc có thể 17), Barcelona sẽ vào Chung kết. Một cuộc lật đổ là CÓ THỂ!

Theo FCB.cat

P/S: Theo FCB.cat thì chỉ là "16 out of 25", nhưng mình thấy tỉ số trận mới nhất gặp Xerez (3-1) cũng đủ để chúng ta hi vọng tiếp. Và như thế sẽ là "17 trong số 25 trận". :leuleu:
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Thống kê chỉ ra rằng: Chúng ta có thể!
Chỉ tính riêng trong khuôn khổ vòng KO cup châu Âu từ trước tới nay, Barca đã 5 lần bị thua 1-3 trên sân khách và đi tiếp 2 lần. Nổi tiếng nhất là trận đại thắng Chelsea 5-1 mùa 2000. Tỉ lệ không quá thấp. Inter thì kể từ lần vô địch cuối cùng năm 1965, cách đây 45 năm thì mới vào được CK thêm 2 mùa 66-67 và 71-72, cả 2 lần đều tạch. Túm lại là lịch sử không chống lại chúng ta, thêm vào đó là thực lực của Barca khi chơi trên sân nhà.
Welcome to the hell, Inter!
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
Thống kê chỉ ra rằng: Chúng ta có thể!

Trước khi ra sân thế nào Pep cũng bắt anh em hô khẩu hiệu:
- Tiêu diệt bè lũ phát xít. Tiêu diệt, tiêu diệt, tiêu diệt
- Đâp tan tành cái xe bus. Đập tan, đập tan, đập tan
và cuối cùng là:
- Phá bỏ lời nguyền C1. Phá bỏ, phá bỏ, phá bỏ
:flag::flag::flag:
 

Lionel

La Masia
Đầu quân
4/4/10
Bài viết
58
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
vâng !! Một cuộc lật đổ ?? nhưng mà đổ cái gì? Mình là nhà DKVD thì lật đổ ai? Phải là : Một cuộc chủ hành hạ khách là có thể xảy ra :))
 

Mr.Leo

Juvenil A
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
200
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Barça đồng
0
Thực sự thì trước khi trận đấu kết thúc, chúng ta không thể biết được Barca hay Inter là đội đi tiếp. Nhưng tất cả những gì đang diễn ra cho chúng ta quyền hi vọng, sự lạc quan nhưng không phải là lạc quan tếu về những gì mà chúng ta muốn. Năng lực và sự tự tin chúng ta chưa bao giờ thiếu, nhưng cái làm chúng ta lạc quan đó lại là tinh thần. Thua 3-1 sau khi dẫn trước, đó sẽ là thảm họa, nhưng điều đó không đúng với Barca, chiếc áo màu đen cùng với vài vòng lượn quanh sân sau khi trận đấu kết thúc đã nói lên điều đó. Thua có phần tức tưởi, HLV thường nói về công tác trọng tài trong cuộc phỏng vấn, nhưng Pep không làm vậy, với Pep, Barca sẵn sàng chấp nhận mọi cuộc chơi với mọi "luật lệ". Chính các cầu thủ Barca mới là người đang tiếp thêm niềm tin cho các culé. Vậy chẳng có cái lí do gì khiến chúng ta bi quan. Đừng nhắc đến chúa ở đây. Chúa có thể mang lại cho chúng ta chiến thắng, nhưng cũng chính Chúa có thể tước đi chiến thắng mà chúng ta đáng có. Như Pep đã nói rằng chúng ta không nên trông chờ vào phần còn lại.

Theo như một số người, Ibra là bỏ đi, là vô dụng, là Thủy top ver 2. Nhiều khi em cũng cảm thấy thất vọng vì anh. Nhưng hãy xét 1 cách công bằng, Ibra đang làm rất tốt những gì mà đội bóng trông đợi vào anh. "Tôi mua Ibra không phải để anh ấy ghi nhiều bàn thắng nhất. Tôi chỉ cần Ibra ghi bàn lúc Barca cần". Pep đã nói vậy và Ibra cũng làm y hệt vậy. Bàn thắng duy nhất ở lượt đi El classico, 1 bàn gỡ hòa trong trận với Stuttgart, 2 bàn tại Emirates...... Tất cả đều quan trọng, tất cả đều diễn ra trong hoàn cảnh Messi bó chân, Pedro im lặng. Đã thành công 9 lần thì lần thứ 10 cũng sẽ thành công, chúng ta nên đặt niềm tin vào Ibra ở trận này, trận đấu mà Ibra lại "chiều lòng" Pep- rất có thể chứ.

Mọi thứ đang đều không chống lại Barca, chỉ có điều Barca làm thế nào để vượt qua lịch sử. Mọi culé đều tin vào 1 cuộc lật đổ- cuộc lật đổ vĩ đại hơn bao cuộc lật đổ khác. Cuộc lật đổ bởi niềm tin, tình yêu và bầu nhiệt huyết.
 

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Cứ cho Henry vào đi, tại sao không thử sử dụng kinh nghiệm của anh ta ở những trận đấu lớn như thế này, Pedro vào sân sau khoảng 20' nếu Henry chơi tệ ... Còn Bojan, hình như hơi căng thẳng khi chơi ở đấu trường CL !!

Trời đất , trận cầu quan trọng vậy mà thích thay người là được sao bạn?? Mỗi một sự thay đổi đều phải tính toán rất cẩn trọng vì sự lựa chọn chỉ có 3 mà thôi.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top