Thư viện Ebook - Kho sách của Cule

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Gần đây do nhận thấy anh em xã nhà có nhiều nhu cầu về tìm kiếm ebook, tài liệu phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, giải trí ... Nên hôm nay mình tạo ra topic này nhằm giúp anh em tìm kiếm ebook, tài liệu, truyện ... (Nói chung là tất tần tật những gì liên quan đến sách). Ngoài ra topic sẽ liên tục cập nhập những cuốn ebook, bộ truyện hay để cho anh em cùng thưởng thức.(Danh sách ebook, truyện hay sẽ được cập nhập ở trang 1). Kính mong anh em xã nhà ủng hộ và đóng góp ý kiến.

Nội quy và phương hướng topic:
-Không yêu cầu sách, truyện có nội dung phản động, chống phá nhà nước, nội dung xxx ...
-Nghiêm cấm spam trong topic, không thảo luận về sách, truyện trong topic này.
-Cam kết link download sạch 100%, không post truyện có nội dung không lành mạnh lên.
Cách thức post bài tại topic:
-Để đưa ra yêu cầu tìm kiếm tài liệu, vui lòng gửi bài theo mẫu sau:
Tên tài liệu: (Tiếng Việt hoặc tiếng nước ngoài, đề nghị ghi chính xác để tìm kiếm nhanh chóng)
Tập(Phần):
-Để giới thiệu một tài liệu hay các bạn post bài theo mẫu:
Tên tài liệu.
Ảnh minh họa.
Giới thiệu qua phần nội dung.
Link download.
Nguồn(nếu có).
Chú ý: - Post sai quy định sẽ bị xóa ngay lập tức mà không cần thông báo
Bảng cập nhập Ebook, truyện hay
1, Ông Cố Vấn - Hồ sơ một điệp viên.
573px-Sachongcvhsmdv.jpg

Giới thiệu:
[an=Bấm vào để xem nội dung] Cuối năm 1969 cả Sài Gòn xôn xao vì mới tìm ra một lưới tình báo quân sự của Việt Cộng nằm ngay trong cơ quan đầu não của chính quyền Việt Nam cộng hòa.
Báo chí đưa tin bằng những tít lớn: "Vụ án gián điệp lớn nhất thời đại", "Vụ án chính trị thế kỷ". Các bị cáo đều là những nhân vật trong chính quyền Sài Gòn: Người là cố vấn đặc biệt của Tổng Thống, người là phụ tá của Tổng Thống,...
Những cơ quan thông tin đại chúng nước ngoài, đặc biệt là Mỹ đã đưa nhiều tin tức về vụ án. Năm 1983 trong cuốn hồi ký của mình "Sự lừa dối khủng khiếp", Ralph Mc Gahee - một nhân vật CIA kỳ cựu đã nhận chính CIA đã làm áp lực mạnh mẽ với Tổng Thống Thiệu để tiến hành phá lưới gián điệp này...

Bộ sách "Ông Cố Vấn - Hồ Sơ Một Điệp Viên" sẽ đưa ra ánh sáng những vấn đề đến nay còn chưa rõ ràng chung quanh vụ nghi án. Nó được trình bày dưới dạng tiểu thuyết để cho hình thức đỡ khô khan.[/an]
Download: http://megashare.vn/dl.php/1006899
 
Sửa lần cuối:

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
2, Tam Quốc diễn nghĩa (Trọn bộ).
087.jpg

Nội dung:
Tam Quốc Chí là một tiểu thuyết lịch sử Trung Quốc được La Quán Trung viết vào thế kỷ 14 kể về thời kỳ hỗn loạn Tam Quốc (220-280).

Tiểu thuyết này được xem là một trong bốn tác phẩm cổ điển hay nhất của văn học Trung Quốc. La Quán Trung đã sử dụng phần lớn tư liệu lịch sử trong Biên niên sử Tam Quốc do Trần Thọ biên soạn bao gồm các sự kiện từ thời Loạn Khăn Vàng vào năm 184 cho tới lúc thống nhất ba nước dưới thời nhà Tấn vào năm 280. La Quán Trung đã kết hợp những kiến thức lịch sử này cùng với tài nãng kể chuyện hấp dẫn của mình để tạo ra một loạt tính cách nhân vật tiêu biểu.
Download:
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Hi, chú tìm giúp anh cuốn "Bí mật của một trí nhớ siêu phàm" (Secret of a super memory) của tác giả Eran Katz người Do Thái nhé.
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Hi, chú tìm giúp anh cuốn "Bí mật của một trí nhớ siêu phàm" (Secret of a super memory) của tác giả Eran Katz người Do Thái nhé.

Bí mật của một trí nhớ siêu phàm – Eran Katz
erankatz01.jpg

Giới thiệu:
Ngày nay, chúng ta thường quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ để ghi nhớ những gì mình muốn; thậm chí chúng ta còn có những quan niệm hết sức sai lầm về trí nhớ của mình. Ví dụ, bạn thành thật thú nhận rằng trí nhớ của mình rất tồi tệ. Và bạn thường biện hộ rằng bạn chỉ là “người trần mắt thịt” nên việc “quên quên nhớ nhớ” là điều hết sức bình thường. Và bạn không hề nghĩ rằng: “Trí nhớ cũng có thể cải thiện được”.

Bạn thường thú nhận: Mình chỉ có thể nhớ được 10% tên của những người mà mình đã gặp. Thực tế là, bạn thường rất ấn tượng với diện mạo của người khác, nhưng lại không bao giờ liên hệ nó với một cái tên. Bạn thường thú nhận: Mình chỉ có thể nhớ được 1% số điện thoại của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Thực tế là: bạn không thật sự chủ động ghi nhớ những con số.

Bạn cho rằng bộ nhớ bị lão hóa theo thời gian. Thực tế là: Trí nhớ chỉ thật sự giảm sút khi bạn không sử dụng nó thường xuyên. Nếu có sự tập luyện, trí nhớ sẽ liên tục được cải thiện.

Với cuốn sách Bí mật của một trí nhớ siêu phàm, tác giả Eran Katz giúp bạn khẳng định: Trí nhớ của bạn tốt hơn bạn tưởng rất nhiều! Điều nghịch lý là bạn thường không tin vào trí nhớ của mình, cho rằng mình sinh ra đã có một trí nhớ không hoàn hảo, rồi bị động chung sống với nó suốt đời. Do đó, điều bạn cần làm ngay là thay đổi quan niệm sai lầm này.

Đa số chúng ta cho đến cuối cuộc đời đều mới chỉ sử dụng khoảng 10% khả năng nhớ của mình. Bởi vậy, sẽ không có giới hạn cho trí nhớ. Và để nhớ mọi thứ thật lâu, chúng ta hãy nhận thức lại cuộc sống, để thấy cuộc sống của chúng ta thật tươi đẹp, đáng quý. Hãy tin yêu cuộc sống như nó vốn có, khi đó mọi thứ đến với chúng ta thật dễ dàng hơn.

Eran Katz đưa ra những phương pháp ghi nhớ và một hệ thống các bài luyện tập tăng cường trí nhớ đặc biệt, để giúp bạn ghi nhớ tất cả những gì bạn muốn. Trong đó, một cách thức thông dụng mà ông thường xuyên áp dụng cho bản thân là phương pháp liên tưởng. Ông nói rằng: “Từ hàng nghìn năm trước người La Mã cổ đại đã phát hiện ra rằng, muốn có trí nhớ tốt thì phải biết liên tưởng, càng có những liên tưởng đặc biệt, chúng ta càng dễ nhớ mọi việc”.

Công ty Sách Alpha (Alpha Books) xin trân trọng giới thiệu cuốn sách này tới bạn đọc!

Tác giả:

Eran Katz, học giả, diễn giả người Israel, lập kỷ lục Guinness thế giới về khả năng “nhớ”. Ông đã có hơn 1.700 buổi thuyết trình và hội thảo ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có các tập đoàn lớn như Motorola, IBM, Oracle, Microsoft, Nokia, General Electric, Coca-Cola, v.v…

Eran Katz là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất tại Israel Secrets of a Super Memory và Jerome Becomes a Genius. Hai cuốn sách này cũng đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới.

Download:
Đang cập nhập
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
-Giới thiệu truyện hay:

Đôrêmon - Full
300px-DRMN_01.jpg

Giới thiệu:
[an=Bấm vào đây để xem nội dung] Đôrêmon là một chú mèo máy được Nôbitô, cháu ba đời của Nôbita gửi về quá khứ cho ông mình để giúp đỡ Nôbita tiến bộ, tức là cũng sẽ cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nôbita sau này. Còn ở hiện tại, Nôbita là một cậu bé luôn thất bại ở trường học, và sau đó là thất bại trong công việc, đẩy gia đình và con cháu sau này vào cảnh nợ nần.

Các câu chuyện trong Đôrêmon thường có một công thức chung, đó là xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nôbita lớp bốn, nhân vật chính thứ nhì của bộ truyện. Đôrêmon có một chiếc túi thần kỳ trước bụng với đủ loại bảo bối của tương lai. Cốt truyện thường gặp nhất sẽ là Nôbita trở về nhà khóc lóc với những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu bé van nài hoặc thúc giục, Đôrêmon sẽ đưa ra một bảo bối giúp Nôbita giải quyết những rắc rối của mình, hoặc là để trả đũa hay khoe khoang với bạn bè của cậu. Nôbita sẽ lại thường đi quá xa so với dự định ban đầu của Đôrêmon, thậm chí với những bảo bối mới cậu còn gặp rắc rối lớn hơn trước đó. Đôi khi những người bạn của Nôbita (thường là Xêkô hoặc Chaien) lại lấy trộm những bảo bối và sử dụng chúng không đúng mục đích. Tuy nhiên thường thì ở cuối mỗi câu chuyện, những ai sử dụng sai mục đích bảo bối sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra, và người đọc sẽ rút ra được bài học đạo đức từ đó.[/an]
Download:
 

amigohn

Los Blaugrana
Đầu quân
22/7/09
Bài viết
1,270
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Cần tìm:

Tên tài liệu: UN SUEÑO PARA MIS HIJOS
Tác giả: Joan Laporta
15002000g.jpg
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Cần tìm:

Tên tài liệu: UN SUEÑO PARA MIS HIJOS
Tác giả: Joan Laporta
15002000g.jpg

Hiện tại cuốn sách này không có ebook trên mạng nên rất tiếc là mình không tìm được cho bạn. Cuốn sách có thể được đặt hàng với giá 12E8-| qua internet.
 

amigohn

Los Blaugrana
Đầu quân
22/7/09
Bài viết
1,270
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Winners never cheat

winners-never-cheat.jpg

Giới thiệu

[An=Click vào đây để xem nội dung]Author royalties from this book go to the Huntsman Cancer Foundation "The way Jon conducts his business and lives his life will not only inspire you to be a better person, citizen, and entrepreneur, it also will give you hope that the good guys don't finish last." Glenn Beck, CNN "Jon Huntsman is a different breed. He believes business is a creative endeavor, similar to a theater production, wherein integrity must be the central character." Larry King, CNN "Jon Huntsman's own life and personal values lend credence to his words. He walks his ethical talk." Neil Cavuto, Fox News "This book could put me out of business. Nobody would be happier about it than me." Wayne Reaud, Trial Attorney. The nationwide bestseller--fully updated for today's tough times and worldwide financial crises "Everyone does it." Everyone cheats. Cuts corners. Tells lies. Maybe it was different once. Not today. If you want to succeed in thiseconomic climate, you simply have to make compromises. Right? Wrong. You can succeed at the highest levels, without sacrificing the principles that make life worth living. The proof? You're holding it. Jon M.Huntsman built a $12 billion company from scratch, the old-fashioned way: with integrity. There were short-term costs and difficult decisions. There were tough times. Times just like today. But ultimately, leading with integrity wasn't just personally right for Huntsman, it also proved to be the best business strategy. In Winners Never Cheat, Huntsman tells you how he did it, and how you can, too. This book is about remembering why you work, and why you were chosen to lead. It's about finding the bravery to act on what you know is right, no matter what you're up against. It's about winning. The right way. Think about the kind of person you want to do business with. Then, be that person--and use this book to get you there.[/An]

Download

Mã:
http://www.mediafire.com/download.php?m5dnwtymmln
 

Rivaldo

Mầm non xã
Đầu quân
22/4/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
52
Barça đồng
0
Có tân teppi không ạ,(đánh golff cùng tác giả với siêu quây teppi)
(hay bạn cho luôn đia chỉ có sách để mình tư down các sách khác cho tiện).Với cả làm cái chức năng"bấm vào để xem nội dung"làm thế nào vậy?
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Có tân teppi không ạ,(đánh golff cùng tác giả với siêu quây teppi)
(hay bạn cho luôn đia chỉ có sách để mình tư down các sách khác cho tiện).Với cả làm cái chức năng"bấm vào để xem nội dung"làm thế nào vậy?

Tân Téppi(Đánh gôn)
000000001-1.jpg

Nội dung: Bộ truyện gồm 78 cuốn về hành trình của cậu bé Teppi 16 tuổi với các trận gôn chuyên nghiệp ,đối mặt với các tuyển thủ lớn tuổi đầy kinh nghiệm ,với các trận cầu khắc nghiệt và tiến bộ qua từng trận!Truyên rất hay và cuốn hút!
Download:

Địa chỉ để download đủ thứ: www.google.com.vn ;;)

Còn chức năng "Bấm vào để xem nội dung" bạn dùng cú pháp sau:
{an=Bấm vào để xem nội dung} Nội dung {/an}
(Chú ý: Thay hết {} bằng [])
 

chilinhks

Cố vấn FCBSG , Lão tướng FCBSG Cheer
Đầu quân
3/8/08
Bài viết
472
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Bạn tìm giúp Bộ tài liệu Tiêu Chuẩn Xây Dựng Việt Nam đi! Phải full nha! Tốt nhất là định dạng .doc hoặc .pdf! Cám ơn bạn nhiều nha!
 

.:Barcelona:.

Juvenil B
Đầu quân
2/8/08
Bài viết
195
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Barça đồng
0
Thiên Long Bát Bộ với Thần Điêu Đại hiệp nha. thanks
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0

LULU

Tiểu học xã
Đầu quân
25/2/10
Bài viết
19
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
bạn ơi, giúp mình tìm cuốn sách này "trí tuệ đám đông"...Uhm, mình không nhớ có đúng là tên chuẩn của nó không, cũng ko biết tác giả. Cám ơn bạn nhiều!!!
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
bạn ơi, giúp mình tìm cuốn sách này "trí tuệ đám đông"...Uhm, mình không nhớ có đúng là tên chuẩn của nó không, cũng ko biết tác giả. Cám ơn bạn nhiều!!!

Ebook Trí tuệ đám đông

xmj1261363946.jpg


[an=Bấm vào đây để xem nội dung] Làm việc theo nhóm, một cách thức không phải mới nhưng có thể xem là đặc thù trong môi trường làm việc hiện nay. Hẳn sẽ có nhiều thắc mắc, tại sao làm việc theo nhóm lại cho hiệu quả cao hơn, chính xác hơn và nó trở thành xu thế làm việc của xã hội hiện đại? Cuốn sách “Trí tuệ đám đông” của James Surowiecky sẽ kiến giải những điều này cho bạn đọc. Một cách lý thú, cuốn sách trình bày về sự vận hành thực sự của thế giới này, đó là Tâm lý – Trí tuệ của tập thể.
Đây là câu chuyện trong lời giới thiệu của cuốn sách: Nhà khoa học Galton đi tham dự một hội chợ nông nghiệp. Ông đã làm một khảo sát: một nhóm người được mời để đoán trọng lượng của một con bò. Đám đông dự đoán con bò nặng 594 kg. Và kết quả chính xác là 593kg. Như vậy sai số chỉ là 1kg. Sự thật đơn giản này đã cho Galton một phát hiện thú vị hơn: trong những hoàn cảnh thích hợp, nhóm trở nên rất thông minh, thường thông minh hơn cả những người thông minh nhất trong nhóm. Ngay cả khi nhóm không có một ai thông thái hay có trí tuệ đặc biệt thì cả nhóm vẫn có được quyết định sáng suốt mang tính tập thể.
Đây là một điểm tốt vì mỗi người sinh ra không ai là hoàn hảo. Với tư cách cá nhân, chúng ta có thể quyết định nhanh chóng và tức thời. Nhưng cá nhân lại không giỏi khi đưa ra những quyết định có tính suy xét một cách cẩn trọng. Và những quyết định của cá nhân lại chịu sự chi phối của tình cảm. Tất cả những tồn tại và hạn chế này được trí tuệ tập thể loại trừ và cho ra quyết định chính xác nhất.
Với rất nhiều dẫn chứng sinh động và thuyết phục, 12 chương của cuốn sách hấp dẫn người đọc ngay từ những trang sách đầu tiên.
Trí tuệ đám đông đưa ra một giả thuyết đơn giản đến mức có người cho là kỳ quặc, đó là: Nếu để đưa ra một quyết định đúng đắn hay giải quyết một vấn đề nào đó, thì đám đông luôn tỏ ra thông minh hơn một vài chuyên gia riêng lẻ.
Các nguyên tắc được tác giả trình bày trong cuốn sách này đa dạng và phong phú đến mức đáng ngạc nhiên: từ những hành vi trong kinh tế đến cơ chế hoạt động của loài o*ng và cả sự cập nhật trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tất cả đều sống động, bất ngờ và dí dỏm. Và cũng từ đó, những bài học sâu sắc đã được tác giả đưa ra đối với việc điều hành kinh doanh, tổ chức xã hội, cơ cấu hệ thống chính trị, và suy nghĩ về tương lai của chúng ta.
James Surowiecky là biên tập viên của tờ The New Yorker, phục trách trang kinh tế tài chính của tạp chí này. Với những kinh nghiệm thực tế của một người làm báo, và một cách thức tiếp cận mới mẻ và dí dỏm, rất có thể Surowiecky và “Trí tuệ đám đông” sẽ làm bạn hài lòng. [/an].

Download:
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Bạn ơi tìm giúp quyển "Giấc mơ trứng vàng" nha. Cảm ơn!
 

phamvanven

Mầm non xã
Đầu quân
2/6/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hay day ban

@phamvanven: Lần sau chú ý viết có dấu nha bạn. Và không đưa ra những comment vô nghĩa như vậy để tránh làm loãng topic.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Barcamania13

Juvenil A
Đầu quân
10/11/07
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Chú Duongns ơi, tìm giúp a quyển New Toeic Complete Test với. Đa tạ đa tạ !
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top