Ronaldinho

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Nói như chú Đạo cũng có cái lý!
Rõ ràng với chiếc Cup vô địch C1 2 năm trước và lối chơi rực lửa quyến rũ có sự đóng góp cực lớn của Ronnie đã khiến đa số người sẵn sàng xếp anh làm Tượng đài sánh ngang các huyền thoại khác.
*Vào thời điểm hiện tại thì giống như bất kỳ 1 ngôi sao người Brasil, anh đang mệt mỏi và muốn chuyển câu lạc bộ. Chưa bao giờ tôi thấy một cầu thủ Brasil vốn đắm say vũ điệu Samba, sống như loài thú hoang dã lại không có cái tật...chuyển câu lạc bộ khác. Việc Ronnie ra đi là chắc chắn nhưng nó thuộc về tương lai. Còn bây giờ là lúc Barca đang hừng hực khí thế quyết tâm một lần nữa làm châu Âu điên đảo. Do đó KHÔNG MỘT AI muốn Ronnie làm ảnh hưởng đến đội bóng vì chuyện cá nhân của anh.
*Những người nhân ái như chú Jun thì sẽ cảm thông, ngược lại là thái độ dứt khoát muốn Ronnie ra đi. Theo tôi, thái độ của ta vào thời điểm hiện tại không nên hướng sự chú ý đến Ronnie. Hãy để anh có thời gian và không gian tĩnh dưỡng hồi phục. Chúng ta hãy hướng đến rèn luyện những cầu thủ tương lai như Dos Santos, Krkic. Chúng ta cùng nhau chặt đứt các thói xấu của những cầu thủ trẻ tài năng sẽ làm nên tương lai mai sau hơn là chỉ trích Ronnie. Như thế mới công bằng!
 

pimpipepe3826

Mầm non xã
Đầu quân
24/12/07
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
vietnam
Barça đồng
0
Anh Ro là số 1 mãi mãi.... dù cho anh có đi đến 1 phương trời mới, môi trường mới, 1 đội bóng mới, anh mãi là cầu thủ xuất sắc nhất. :)
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
có lẽ anh muốn ra đi thật
phong độ của anh như ngày xưa có thể đổ tại vì quá tải
còn bây h thì có vẻ anh đã ko còn muốn cống hiến cho Noucamp nữa rồi !
xem tin thấy nhiều Cule' biểu tình mắng nhiếc Rô vẩu , cũng xót xa thật mặc dù họ làm thế là hơi bị quá đáng
Ngày anh ra đi có lẽ ko còn xa nữa ...
 

casper

Juvenil B
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
116
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
40
Nơi ở
Ha Noi dau yeu
Barça đồng
0
Vấn đề này cũng rất khó nói, còn cả về vấn đề chiến thuật của Rjikaard nữa, việc lâu nay vẫn sử dụng 4-3-3 đã bị các đối thủ bắt bài, lối chơi hầu như dựa vào cảm hứng của các cầu thủ mà một khi tâm lý không thoải mái luôn phải chịu sức ép như thế thì cảm hứng đâu ra mà thi đấu, mong rằng Rjikaard sẽ phải có phương án tấn công khác nhằm giúp anh lấy lại phong độ và cả Henry nữa, bao h mới được thấy 1 Henry thần tốc giống ở Arsenal nhỉ?
 

taycoc00

Mầm non xã
Đầu quân
28/12/07
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
tui la nguoi moi tham gia dien dan nay.

tui rat thik Roni.tui khong muon barce ban Ro ni di dau ca,co the phong do cua anh ay ko tot bjo nhung ma CDV khong the vin vao minh anh ta dc,co the de Roni du bi 1 thoi gian.nhu Gudgionsen ngoi du bi suot day sao.sao ma Roni ngoi du bi ma moi chuyen tren bao chi lai rum beng len
Tui rất thích Ronnie. Tui không muốn Barca bán Ronnie đi đâu cả, có thể phong độ của anh ấy không tốt nhưng mà CDV không thể vin vào mình anh ta được, có thể để Ronnie dự bị 1 thời gian. Như Gudjohnsen ngồi dự bị suốt đấy sao. Sao mà Roni ngồi dự bị mà mọi chuyện trên báo chí lại rùm beng lên.

@ Bởi vì Ronnie là cầu thủ đã từng 2 lần đạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất TG. Nếu k0 có hai lần ấy thì Ronnie đâu có được báo chí chú ý đến thế. :-s
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Bác Chava có hơi gay gắt, nhưng em thấy những gì bác viết là những gì xổ ra từ tâm can bác.
Theo em, việc R10 xuống phong độ cái chính là do bản thân hắn. Trước đây dù có sút trượt hay chuyền hỏng thì hắn vẫn luôn vô tư cười. Còn bi giờ, đọng cái là nhăn nhó. Quả thực em ko thể nhận ra hắn được nữa, hắn khác wá, khác từ dáng đi bóng đến cung cách xử lí bóng. Trước trận gặp Real, em cứ đinh ninh 1 cầu thủ lớn như hắn sẽ lên tiếng. Nhưng đổi lại, em đươc gì? Em chỉ nhìn thấy ánh mắt vô hồn của hắn khi thằng ch* đẻ Ramos lấy được bóng, cái thằng mà 2 năm trước hắn còn cho ngửi khói. BUỒN!!!
Nhưng em nghĩ, chưa nên quá khắt khe với R10 quá. Hãy cho hắn thời gian suy nghĩ. Nếu hắn còn khát khao cống hiến cho Xã nhà, hắn sẽ biết cách tự chứng tỏ. Còn không, hãy mở đường cho hắn đi. Culé chúng ta không phải là lũ vô ơn như bọn dê chó kia, nhưng cũng ko thể vì 1 cầu thủ mà đánh mất bản sắc.
Vì vậy, Chava chớ quá xúc động. Em cũng yêu R10, và ngày hắn trở lại trong màu áo Đỏ-Xanh của chúng ta, sẽ là 1 trong những ngày vui nhất của em.
Cố lên R10, đừng bao giờ cạn kiệt khát khao. Chúc may mắn!
 

ngoclam84

Tiểu học xã
Đầu quân
7/4/08
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mình là fan của Ro từ lâu rồi.Việc Ro đánh mất phong độ là giai đoạn chuyển tiếp của 1 cầu thủ.Qua giai đoạn này Ro sẽ trưởng thành hơn .Ro đánh mất phong độ là do số 10 đã dành được quá nhiều danh hiệu làm ,đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh hiệu cho nên mới thế.Mình đã đoán trước Ro sẽ thế này vì sau mùa giải mà Barca giành Cup C1 lúc đó Ro đã đứng ở đỉnh cao nhất rồi.Cho nên việc Ro và đội tuyển Brazil thất bại ở World Cup 2006 là điều chắc chắn vì lúc đó Ro ko còn khao khát chiêns thắng nhiều nữa.Cho nên theo tôi,mọi người hãy cho Ro thời gian để anh lấy lại phong độ và sẽ trở lại như Ro ngày xưa và có thế xuất sắc hơn nữa.
Nếu Ro mà có sang giải Seria tôi cho rằng ko nên vì lấy tấm gương của Ronaldo và Rivaldo làm ví dụ sẽ ít có cơ hội thành công .Và rất có thể Ro sẽ như Ronaldo bây giờ chấn thương và chấn thương.
Ai có chung quan điểm với tôi xin đóng góp thêm ý kiến và có thể gửi điều nay cho Răng Hô.
cảm ơn mọi người.
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Ronaldinho đã chuyển đến Milan, vậy là mối tính giữa anh và Barca đã kết thúc. Như để tri ân với CLB xứ Catalan, nơi đã đưa anh đến đỉnh cao của bóng đá TG, Ronnie đã gửi lời cám ơn đến các cules cũng như đội bóng về những năm tháng đã qua, anh hi vọng là những năm tới Barca sẽ thi đấu thành công và giành được chiến thắng. Bức thư cám ơn của Ronnie đã được đăng tải trên trang Web của Milan. Sau đây là trích lược những ý chính của bức thư đó:

Lời cám ơn tới các Fans ...
Trước hết tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả các cules, tôi đã thường xuyên cảm nhận sự nhiệt thành của họ truyền cho tôi. Tôi đã rất hạnh phúc ở Barcelona, nơi người dân luôn cho tôi 1 cảm giác dễ chịu .... Tôi mong ước 1 ngày nào đó sẽ được trở lại Nou Camp để nói lời chia tay tới các cules

Tới đồng đội .....
Tôi muốn được gửi lời cám ơn tới các đồng đội, những người đã ủng hộ và giúp đỡ tôi rất nhiều, cả trong lẫn ngoài sân bóng. Chúng tôi là 1 tập thể lớn mà mỗi người đã đóng góp công sức của mình vào tập thể đó

Và tới Barca
Tôi cũng sẽ ko quên các HLV, các chuyên gia chăm sóc y tế, các bác sỹ và những quan chức trong CLB, những người đã góp phần ko nhỏ vào thành công chung. Tôi gửi lời cám ơn nồng nhiệt nhất tới toàn thể CLB, họ đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi có đc thành công như hôm nay.

Bóng đá
Bóng đá là 1 môn thể thao, là 1 trò chơi và cũng là 1 lễ hội. Chúng tôi phải chơi bóng với niềm vui, sự hứng khởi .... Cám ơn vì bóng đá đã đem đến cho tôi nụ cười

Nguồn: http://www.goal.com/de/Articolo.aspx?ContenutoId=788324
Ronnie chúc anh sẽ thành công với Milan. Nhưng tôi tin chắc những năm tháng đẹp đẽ nhất của anh đã gắn liền với thánh địa Nou Camp nổi tiếng

@ Thương vụ chuyển nhượng Ronaldinho kết thúc ở bài này là đẹp rồi :) Nếu ai chưa kịp nói lên suy nghĩ của mình về Ronnie thì xin mời qua bên đây nhé :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top