Lionel Andrés Messi

kiss.l0ve91

Tiểu học xã
Đầu quân
1/7/10
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
32
Barça đồng
0
hiện đang có thông tin messi đang gặp phải vấn đề do bên Nam Phi quá lạnh. Mong là anh vẫn có thể ra sân trong trận đấu ngày mai gặp Đức. Anh phải dẫn dắt Aghentina chứ:-x
 

pangchyu

Juvenil B
Đầu quân
3/10/09
Bài viết
116
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Hì, có bức ảnh dân chơi Messi nè, đậm chất anh chị <):D

p7a.jpg
 

FCB177

Tiểu học xã
Đầu quân
25/6/10
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Messi sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch nên người Đức sẽ thất bại là tất yếu
 

notung2010

Mầm non xã
Đầu quân
3/7/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
mesi

đúng là mesi có bi cảm lạnh thật nhưng ko vấn đề gì cả.tói nay anh vân ra sân và vân làm khổ các hậu vệ của Đức
 

Bim Barca

La Masia
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
92
Được thích
2
Điểm
8
Barça đồng
8
Đây là 1 World Cup đáng quên của Messi :(
 

mrtazza

Mầm non xã
Đầu quân
4/7/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
32
Barça đồng
0
Messi ko ghi bàn nhưng anh vẫn luôn tỏa sáng.Arhen thua <= Messi ko đạt phong độ tốt nhất <= Trời lạnh. Thôi tóm lại là cứ đổ thừa cho thời tiết để đỡ bùn
 

kingghost1510

Thành viên đi xa FCBSG
Đầu quân
27/7/09
Bài viết
340
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Bóng đá cần sức mạnh của tập thể. Một mình anh không thể cứu nổi cả đội bóng. Từ đầu giải tới giờ, hầu như chỉ có anh tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn chứ không có sự trợ giúp nào từ đồng đội cho anh như ở Barca, anh chỉ biết tự tạo cơ hội cho mình thôi. Thật không may cho anh khi có những đồng đội như thế.
 

hoangphuclam

Mầm non xã
Đầu quân
30/6/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Ôi! Nhìn gương của MS sao mà buồn đứt ruột! Hãy cứ vững vàng , với tuổi trẻ và tài năng cộng thêm đạo đức của một người yêu bóng đá chân chính - tương lai vinh quang sẽ tới trong tầm tay anh .
 

aki246

Tiểu học xã
Đầu quân
6/7/10
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Messi phá vỡ sự im lặng sau khi bị loại khỏi World Cup

nmaradona5.jpg

Vào hôm thứ Hai vừa qua, ngôi sao Lionel Messi đã phá vỡ sự im lặng của mình sau khi Argentina bị loại khỏi World Cup trước đội tuyển Đức, khi nói với người hâm mộ "Tôi thấy thật khủng khiếp" và hiện anh chỉ muốn trở về nhà.

Messi đã rời khỏi Nam Phi mà không tham gia bất cứ cuộc phỏng vấn nào dành cho báo chí, cũng giống như Albiceleste đã rời khỏi đất nước này gần như ngay sau khi nhận thất bại ê chề 0-4 ở vòng tứ kết. Cầu thủ chủ chốt này cũng giữ im lặng khi toàn đội hạ cánh xuống một bầu không khí lễ hội ở sân bay Ezeiza, thủ đô Buenos Aires. Cuối cùng thì cầu thủ 23 tuổi cũng đã lên tiếng, trên một blog hướng vào người hâm mộ Trung Quốc.

"Chúng tôi đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người"- anh thừa nhận trên trang web được dịch sang tiếng Trung. Messi luôn có một lượng fan đông đảo tại Châu Á, và đã xuất hiện trong những mẫu quảng cáo trước World Cup trên khắp các châu lục.

"Tôi cảm thấy thực sự khủng khiếp, và chỉ muốn trở về nhà. Chúng tôi đã thi đấu một trận đấu quá tệ (trước đội tuyển Đức) và giờ thì chúng tôi cần phải bắt đầu lại. Cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ của các bạn."

Source: lionel-messi.co.uk
Vtrans by aki246~

Cuối cùng thì a đã nói 1 điều gì đó~ Dù điều này nghe thật buồn nhưng còn hơn là im lặng. Hãy vững tin lên Leo, trở về nhà, nghỉ ngơi an dưỡng, gác lại những nỗi buồn trong màu áo Albiceleste và rồi mạnh mẽ trở lại, nhé! Đừng buồn nữa vì mọi người sẽ luôn ở bên a^^ 4 năm hay 8 năm hay bao nhiêu năm, 27 tuổi, 31 hay bao nhiêu tuổi ... dẫu sao đó cũng chỉ là những con số thôi mà =b
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Mặc dù không thành công với World Cup 2010 nhưng trong mắt tôi Messi vẫn xứng đáng là chủ nhân của quả bóng vàng thế giới năm 2010 vơi những gì anh đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Trên phuơng diện truyền thông, anh đã không có một mùa World Cup tuyệt vời tại Nam Phi nhưng đó không phải là thảm họa. Cùng với Tevez, Mascherano - Messi là một trong 3 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất cho Albicelestes. Đó là một điều rất khó làm đối với một cầu thủ thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV thiếu kinh nghiệm như Maradona.

Nhìn vào đội hình ra sân của Argentina và Đức trong trận tứ kết bạn mới hiểu tôi nói như thế nào. Chẳng có gì mới lạ so với những trận đấu trước. Messi vẫn phải lùi về rất sâu, thâm chí là cả phần sân nhà của mình để lấy bóng và mớm bóng cho Tevez và Higuain ở phía trên, đó là điều rất ít xảy ra hay không bao giờ xảy ra khi anh thi đấu tại Barcelona. 2 tiền vệ cánh là Di Maria và Maxim đồng nghĩa với việc người hỗ trợ Mascherano lên bóng và về thủ phụ chính là Messi. Việc đó đã bắt Messi từ bỏ vị trí quen thuộc của mình, cho nên việc Messi đánh mất bản năng của mình là điều không thể trách được.

Khi Veron ra sân, đội hình cân bằng hơn rất nhiều. Mỗi lần Veron ra sân tại World Cup năm nay, khi có bóng người đầu tiên anh ấy tìm đến chính là Messi, Veron và Messi rất hiểu ý nhau - nó có nghĩa Messi sẽ trở nên lợi hại và rất khó lường. Trong trận đấu với Đức, Maradona đã mắc sai lầm khi "cất" Veron trên băng ghê dự bị. Những sai lầm dù chỉ là nhỏ nhoi không thể đổ lên đầu Messi khi Argentina thua trận. Mọi chỉ trích về anh mỗi khi điệu Tango không thi đấu thuyết phục hay bại trận - nó như thể rằng khi người ta nhìn thấy Messi bước ra sân - là trận đó Messi phải giúp đội nhà giành chiến thắng. Trong trận chiến với cỗ xe tăng, thật lòng mà nói Messi đã thi đấu khá mờ nhạt tuy nhiên anh vẫn thi đấu cố gắng vẫn cầm bóng tốt và có những đường chuyền đẹp mắt, những điều anh làm chỉ để người ta công bằng với anh hơn một chút thôi. Việc Messi không ghi bàn tại World Cup đó có thể là do anh ấy không may mắn, nếu như không có sự cản phá xuất thần của thủ môn - như trận Argentina - Nigeria thì cột dọc và xà ngang cũng từ chối anh - Argentina - Hy Lạp.

Chúng ta càng không thể so sánh Messi với Rooney và Ronaldo được. Rooney và Ronaldo đã có một mùa World Cup quá tệ không phải vì ghi bàn ít mà là họ không đóng góp nhiều được gì cho đội bóng của họ cả. Hãy nhìn Messi đi, mặc dù không ghi bàn nhưng khi người ta nhìn anh thi đấu họ đều cảm thấy thích mắt và hứng thú. Và ở dội tuyển Argentina anh luôn là quân bài quan trọng bậc nhất. Trên phuơng diện truyền thông anh không phải là cầu thủ xuất sắc nhất giải nhưng chắc chắn một điều rằng anh không phải là nỗi thất vọng.

Nhưng Messi cũng không cần phải lo lắng, anh đến với World Cup 2010 khi mới chỉ 23 tuổi bằng tuổi với Maradona khi ông đến với World 1982 ( Argentina năm đó bị loại tại bán kết và Maradona bị truất quyền thi đấu ) vì vậy anh vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện bản năng và chứng tỏ tài năng của mình tại đội tuyển vẫn còn 2 đến 3 World Cup nữa giành cho Messi để chứng tỏ mình. Vẫn có rất nhiều cầu thủ mặc dù đã bên kia sườn dốc nhưng vẫn chứng tỏ tài năng của mình tại sân chơi lớn nhất hành tinh, điển hình là Zidane - Cannavaro World Cup 2006, vì vậy việc Messi tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia chỉ là vấn đề thời gian. Hãy tin vào điều đó.
 

barca_espana

La Masia
Đầu quân
21/6/10
Bài viết
90
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
26
Barça đồng
0
Rõ ràng đến tận bây giờ Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chưa ai qua được anh. Nhưng nhỡ đâu Hà Lan làm nên chuyện ở WC này, không khéo Quả bóng vàng lại lăn vào tay thằng Sneijder của bọn Inter cù nhầy mất, theo cái kiểu "...xét thành tích 1 năm qua, anh đã có nhiều cống hiến cho CLB và ĐT quốc gia, bla, bla, bla...". Cha này thì chỉ là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV thôi, chưa thể bật được lên như Xavi, nói gì bằng Messi.
Nhưng dù sao đi chăng nữa, Messi, dù anh vẫn chưa có duyên với WC, dù năm nay Barca không thể bảo vệ thành công Champion League, anh vẫn mãi là cầu thủ xuất sắc nhất, chí ít là trong lòng Barcamania chúng tôi
 

123

Juvenil B
Đầu quân
5/7/10
Bài viết
125
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
45
Barça đồng
0
mình cũng hâm mộ Messi, nhưng nhiều lúc xem Achentina đá, messi quá cá nhân và như vậy thì không tốt cho đội, bóng đá bg khác thời Maradona nhiều, làm sao M10 cứ cố gắng để ghi bàn như Maradona đc. Cho nên giải WC này, các trận cuối M10 bị tâm lý + sức ép ghi bàn+ ko có đồng đội hỗ trợ = thất bại. Hy vọng M10 mùa giải tới giúp Barca đoạt cú đúp (C1+Liga, không tham vọng ăn 3 vì tham qua) là đủ đoạt QBV cho năm tiếp theo (năm nay có lẽ đến thời của Sneijder)
 

Bim Barca

La Masia
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
92
Được thích
2
Điểm
8
Barça đồng
8
Em là em ghét nhất mấy thằng bị hói : Sờ nai đơ , Rơ Bẩn :-<
WC năm nay đáng quên với Messi và những người yêu mến anh
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chú rùa Sờ Nai Đơ năm nay ăn toác miệng rồi. Trận gặp Braxin, bàn phản lưới tự nhiên lại đựoc biếu cho cu cậu ... đúng là được đơn được kép, sau đến trận gặp Uruguay, Sờ Nai lại ghi bàn theo kiểu "bóng đập chân hậu vệ đổi hướng", pha quay chậm còn cho thấy chú này đứng nhìn bóng mãi xem có vào hay không, đúng là có tài lái bóng bằng ... ý nghĩ.
Tiếc cho Messi nhà ta quá, tự nhiên lại căm quả Jabulani, cứ đứa nào sút rùa lại ăn, sút kỹ thuật toàn ra ngoài.
 

romario11

Trung học xã
Đầu quân
12/4/10
Bài viết
32
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
45
Barça đồng
0
"Vua bóng đá" Pele thách Messi ghi 1000 bàn

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, “vua bóng đá” Pele cho biết Lionel Messi sẽ chẳng bao giờ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất nếu không vượt qua được cột mốc 1000 bàn thắng của ông.

Nhờ hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ở mùa giải này nên Messi đã nhận được vô số lời tán dương từ giới cầu thủ, các huyền thoại cho đến giới báo chí toàn cầu. Còn với riêng HLV trưởng ĐTQG Argentina, Diego Maradona, thì trong tương lai, Lionel Messi sẽ là vị vua đích thực thực của thế giới bóng đá.

Tuy nhiên, với người được mệnh danh là “vua bóng đá” thì: “Họ luôn luôn cố gắng so sánh một ai đó với Pele. Tôi thường đùa với những người bạn Argentina rằng họ nên chọn một cầu thủ nào đó giỏi nhất, có thể ghi được 1000 bàn thắng để có thể bắt đầu làm phép so sánh.”

Trong quãng thời gian 21 năm chơi bóng (1956 - 1977), Pele đã ghi được tổng cộng 1280 bàn thắng sau 1363 trận, bao gồm cả những trận chưa được xác minh một cách rõ ràng, nhưng để vươn lên tầm đẳng cấp ghi bàn như Pele thì không phải ai cũng có thể làm được.

Về phần Messi, với pha làm bàn vào lưới Real ở trận Siêu kinh điển lần thứ 160, “El Pulga” đã nâng tổng số tổng số bàn thắng của anh ở trên tất cả các mặt trận mùa này (tính cả ĐTQG Argentina) lên con số 42. Còn nếu tính kể từ khi xỏ giày ra sân thi đấu chuyên nghiệp đến nay, Messi đã có tổng cộng 133 bàn thắng. Lưu ý là Messi mới bắt đầu sự nghiệp “quần đùi áo số” được 5 năm. Như vậy, “M10” còn tới 16 năm nữa để chinh phục cột mốc 1000 bàn thắng của Pele.

“Messi đang thi đấu rất tốt trong màu áo Barcelona nhưng tài năng của cậu ấy lại không phục vụ được nhiều cho ĐT Argentina. Đành chờ Word Cup tới vậy”, cựu Bộ trưởng Thể dục Thể thao Brazil kết luận.


Song Mai (theo Daily Mail)
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Cái tin bài này được đám Pele nói hàng tháng trước. Lại được đám lá cải VTC,24h hay Loạn trí đăng ngày 14/4 (ví dụ cái link này http://www.vtc.vn/thethao/254-244880/La-Liga/vua-bong-da-pele-thach-messi-ghi-1000-ban.htm) tức là đã cách nay gần 3 tháng./ Chả hiểu ông bạn lôi ra copy nguyên si cái bài người ta rồi không thèm ghi cái nguồn. Khi xóa bài này có trách móc gì không?
 

CuleXM

Juvenil A
Đầu quân
11/4/10
Bài viết
244
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
83
Barça đồng
0
Lão Pele tưởng mình pro , chê Messi . Sao ổng hok nhìn lại thời của ổng đi , bóng đá chưa được quan tâm , cầu thủ chưa được đào tạo chuyên nghiệp , các HLV chưa chú trọng đến sắp xếp đội hình ( các cầu thủ chạy lung tung , gần như 20 cầu thủ chạy theo 1 trái bóng ) ..v.v.... => bóng đá như 1 trò đùa , trò chơi giải trí => pele ghi hơn 1000 bàn . Còn thời nay , bóng đá được quan tâm đặc biệt , 1 môn " Thể Thao Vua" , sự thực dụng được nâng cao , phòng ngự chặc chẽ , đốn người như đốn cũi ... Nhưng không vì thế mà bóng đá đẹp bị lưu mờ , FC Barcelona nơi mà 1 cầu thủ được xem là truyền nhân của " cậu bé vàng " D.Maradona - vẫn đạt hiệu xuất ghi bàn khủng khiếp , đó là L.Messi .
Messi hiền , không muốn nói ra . Chứ gặp em thì , em thách ổng ghi 500 bàn trong thời đại bóng đá hiện nay đấy :starwars:
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,870
Được thích
49
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
102
Hình như bài đó có bác nào post rồi mà, ngay cả cái 42 bàn trên mọi mặt trận là đủ biết. Messi đã 22 tuổi, 16 năm đá nữa à, cỡ 10 năm nữa mới đúng.
 

aki246

Tiểu học xã
Đầu quân
6/7/10
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Một số tin mới liên quan đến Leo ^^

Del Bosque và Iniesta bảo vệ màn trình diễn của Messi tại World Cup 2010

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque đã chọn ngôi sao người Argentina Lionel Messi là một trong những cầu thủ của mình tại World Cup- cho dù đội tuyển của Nam Mỹ đã bị loại bởi đội Đức tại vòng từ kết.

"Messi đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi thế nào, nhưng sự tỏa sáng của một cá nhân luôn phải song hành với sự thành công của cả tập thể", Del Bosque phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết với Đức tại Durban vào hôm thứ Tư.

"Mặc dù chỉ để lại chút dấu ấn do tình thế đội nhà đã bị loại, nhưng Messi vẫn là một trong những cầu thủ của vòng chung kết lần này".

Messi cũng nhận được lời khen ngợi của Andres Iniesta- tiền vệ Tây Ban Nha, đồng thời là đồng đội của anh tại câu lạc bộ Barcelona. Messi hay bị buộc phải lùi về quá sâu trước người Đức và thấy mình như đang lao vào một bức tường gạch mỗi khi cố gắng xâm nhập khu vực cấm địa. Trong khi đội tuyển Argentina, dù với phẩm chất của từng cá nhân đã bị thất bại hoàn toàn trong việc kết dính với nhau thành một đội thống nhất.

"Tôi luôn nghĩ rằng Leo đã làm rất tốt. Thật khó để một cầu thủ giỏi như cậu ấy lại chơi tồi cho được", Inesta nói. " Dù sao cậu ấy cũng làm rất tốt- chỉ là Leo đã không có duyên may ghi bàn, nhưng cần khẳng định rằng cậu ấy luôn là trung tâm trong lối chơi của Argentina".

"Tôi không phải là huấn luyện viên của Leo và không biết ông ấy đã yêu cầu cậu điều gì. Tôi chỉ biết một điều rằng luôn thật thú vị mỗi khi được xem Leo thi đấu", Inesta kết luận.


Puyol nghĩ rằng Messi vẫn nhận được Quả bóng vàng​

Carles Puyol- hậu vệ của Tây Ban Nha cho rằng người đồng đội của mình tại Barcelona Lionel Messi sẽ được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bất chấp các tài năng khác của vòng chung kết World Cup 2010 là Wesley Sneijder hay Xavi.

Messi đã có một World Cup đáng thất vọng khi tuyển Argentina bị đội Đức loại khỏi giải đấu ở trận tứ kết. Ngược lại, cả Sneijder và Xavi đều đóng vai trò chủ đạo trong việc đưa Hà Lan và Tây Ban Nha vào đến trận chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới.

"Sneijder là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, đúng vậy, nhưng thật khó để quyết định xem ai mới là người tuyệt vời nhất trong số đó", Puyol nói. "Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, tất cả những pha tấn công đều thông qua anh ấy, ghi bàn và kiến tạo những đường truyền cốt yếu, vậy nên bạn luôn phải để mắt tới anh".

"Về danh hiệu Quả bóng vàng, đối với tôi mà nói, cả Sneijder và Xavi đều đá rất hay và họ xứng đáng với nó. Nhưng thực sự thì Leo Messi mới là cầu thủ mà tôi yêu thích nhất."

Các báo cáo cho thấy rằng David Villa, Mesut Oezil, Lionel Messi và Wesley Sneijder dẫn đầu danh sách đề cử Quả bóng vàng World Cup, với Mesut Oezil và Wesley Sneijder nằm trong số có khả năng nâng cao chiếc cúp dành cho danh hiệu này.

Source: lionel-messi.co.uk
Vtrans by aki246
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
- Sau này về CLB thì chắc Messi cũng tủi thân lắm, nhưng với sự động viên của đồng đội & Pep thì mùa giải mới sẽ vẫn sôi động và cuốn hút khi có Messi trên sân.
- TBN năm nay mà có TĐ như Messi thì sẽ dễ ghi bàn và dành chiến thắng oanh liệt hơn nữa.
- LDBD Argentina phải có trách nhiệm và kế hoạch ngay từ lúc này để Messi chơi hay ở DTQG và nhất là WC 2014 tới
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top