Chuyển nhượng mùa 07/08: tổng hợp

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mùa bóng đã bắt đầu, Barca đã có 2 trận đấu đầu tiên.
Và cũng đã có nhiều người được chứng kiến đội bóng xã ta vận hành như thế nào.
Dù mới là ở thời điểm sơ khởi, nhưng hẳn là cũng đã có một số cái nhìn chính xác hơn so với những dự đoán trong mùa hè vừa qua.

Rất tiếc là Milito chưa có nhiều thời gian thể hiện mình cho lắm và hi vọng rằng trận đấu thứ 3 của Barca sẽ là trận đấu mà Milito được chơi nhiều hơn dù rằng điều này là hơi khó khi Marquez và Oleguer không vướng bận nghĩa vụ quốc gia trong thời gian này.
Tuy nhiên với những gì đã chứng kiến thì tớ khoái nhất là cu cậu Yaya Toure, phải nói là Yaya đã giúp cho Deco, Xavi, Iniesta thoải mái chơi bóng hơn, tự do sáng tạo hơn... đó là còn chưa kể đến những pha lên bóng dũng mạnh của cầu thủ người Bờ Biển Ngà này.

Bản thân tớ mong chờ rất nhiều vào cầu thủ trẻ này.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,297
Solutions
1
Được thích
566
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,942
Thế sao anh chọn chú Milito là thành công nhất.
Hớ hớ,tự hào khi em bỏ phiếu chọn ku Tú dê đầu tiên.Gì thì gì đây là bổ sung cái chỗ mà cả năm ngoái ta toàn chết dở sống dở.Cứ trâu lăn như thế là em tin năm nay ổn.
Ngoài ra còn thêm sức mạnh tiềm ẩn đáng giá của chú Gio Dos nữa.Tài năng của chú mà được dạy dỗ chu đáo theo cách Messi thì khủng bố thấy rõ,biết đâu thay thế được cả Ro Vẩu.Cứ tin là thế bác Jun ạ.
Em vẫn ngại thằng Vá Dép,cạo râu cạo đầu rồi mà vẫn nhắng lắm.
 

Oleguer

Juvenil A
Đầu quân
31/8/07
Bài viết
240
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Nói chung các vụ chuyển nhượng năm nay đều đáng đồng tiền bát gạo cả. Quan trọng nhất khi mua các cầu thủ này về là để tăng độ cạnh tranh, giúp các ông sao của chúng ta cải thiện thái độ thi đấu, chứ cứ đủng đỉnh như cuối mùa giải năm ngoái thì chán lắm. Barca đáng yêu ở chỗ luôn thi đấu tấn công hết mình, không ngừng ghi bàn chứ như cuối mùa giải trước, cứ làm được 1 quả là các chú lại đi bộ, vừa đá vừa đùa để phút cuối chúng nó gỡ 1 quả vớ vẩn là công toi.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Vậy là kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè mà ở Barca vẫn còn đó những Guddy, Ezquerro và Edmilson (do chấn thương)...

Thế nhưng những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc đi hay ở của các cầu thủ Barca, thậm chí là cả huấn luyện viên Rijkaard thì lại liên tục có hân hạnh được các thể loại báo chí tung ra hết ngày này tới ngày khác.

Đầu tiên là Deco, tiền vệ gốc Brazil này trong suốt mùa hè đã thể hiện hết sức mờ nhạt, anh luôn bị Rijkaard đầy ải trên băng ghế dự bị trong giai đoạn tập huấn đầu mùa bóng... và thậm chí anh còn vắng mặt hơn một tuần lễ trong cùng giai đoạn đó... Chính vì thế báo chí phương Tây cũng như phương ta cứ nháo nhào cả lên về việc Deco nào là bị mất lòng tin nơi Rijkaard, nào là sa sút phong độ... và cuối cùng là sẽ sớm tái ngộ ông thầy cũ Mourinho tại Chelsea... Tính đến thời điểm hiện tại thì hẳn ai cũng phải đồng ý rằng Deco là tiền vệ chơi xuất sắc và ổn định nhất của Barca suốt từ đầu mùa bóng tới giờ (cũng như những gì anh đã thể hiện trong suốt quãng thời gian ở Barca).

Tiếp theo Deco là đến ông thầy Rijkaard, vị huấn luyện viên tội nghiệp này đã bị các thể loại báo từ thể thao tới những loại báo chẳng có liên quan gì tới trò chơi chạy hùng hục trên sân cỏ, phê phán suốt cả mùa bóng trước. Ông chỉ tạm được để yên trong giai đoạn tập huấn mùa hè vừa rồi, nhưng giai đoạn yên ấm của Rijkaard chẳng kéo dài được bao lâu khi đội bóng của ông trình diễn một phong độ không thuyết phục sau chỉ 3 trận đàu mùa giải... Và cũng chỉ cần có 2 chiến thắng trước Lyon và Sevilla, Rijkaard lại có vẻ như được báo chí tạm tha.

Và vì chẳng còn việc gì khác để bới móc tại Barca, chẳng nhẽ lại chịu nhịn đói, phải tìm cách có chuyện gì để nói chứ... Và thế là nạn nhân của giới báo chí lần này là Ronaldinho. Thực ra thì Ronaldinho cũng như Rijkaard đã hân hạnh được nhận nhiều chỉ trích trong suốt mùa bóng trước, dù rằng với cái phong độ mà nhiều người coi là "kém xa đỉnh cao" và với cái bụng mà nhiều nhà báo gọi là "phệ"... anh vẫn ghi tới 20 bàn thắng cho Barca tại riêng La Liga... Đến mùa giải này, cũng chỉ với vài trận từ đầu mùa giải anh không chơi nổi trội hơn các đồng đội trong hoàn cảnh phải di chuyển quá nhiều để chơi cho đội tuyển Brazil... Ronaldinho đã lại bị báo chí đánh bầm dập te tua... Và tất nhiên là không thiếu những thông tin đại loại như Ronaldinho đã hết mong muốn cống hiến cho Barca, cạn kiệt ý chí blah blah rồi thì cả cái tin Ronaldinho muốn ra đi và cái đích đến lại không ai khác hơn đội bóng Chelsea của tỷ phú Abramovic.

Nói chung là chỉ biết cười khẩy, à mà cũng được, dù sao thì trong thời đại thông tin này thì cũng có cái để mà đọc và cười khẩy chứ. >:p
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Lại có tin mới liên quan đến Chelsea, Barca và đương nhiên là Ronaldinho.
Thông tin này phải nói là vô cùng hấp dẫn khi Ronaldinho được Chelsea đưa ra lời mời chào trị giá 16 triệu Euro cho mỗi mùa bóng trong một hợp đồng có giá trị lên tới 5 năm :woot: . Có nghĩa là mức lương mà Chelsea đưa ra lớn hơn gần gấp đôi mức lương hiện nay của Vẩu tại Barca (8,5 triệu) đó là còn chưa tính tới việc kể từ mùa bóng này Vẩu phải chịu thuế thu nhập 43% thay vì 20% như khi anh chưa nhập quốc tịch Tây Ban Nha... Nói chung là hấp dẫn éo thể chịu được.

Và nguồn tin trên lại đến từ The Sun, tạp chí có số bán cao nhất Anh và lá cải nhất nước Anh luôn :D
 

padipo

Mầm non xã
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
bac ninh
Barça đồng
0
thế còn Gabi thì sao nhỉ
cũng đáng tiền lắm đấy chứ
từ khi phuy ôn chấn thương chú này đá cặp với marques quá hay còn gì
1 phiếu cho cậu này
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Milito không những chỉ đá cặp tốt với Marquez mà trong những trận gần đây, anh cũng đã cùng với Puyol tạo nên một cặp trung vệ khá ăn ý... Và chính điều này đã dẹp tan nỗi lo ngại của một bộ phận culé (trong đó có tớ) hồi mùa hè, khi cho rằng Milito có lối đá quá giống Puyol và nhiều khả năng sẽ không bổ xung được gì cho hàng phòng ngự Barca...

Visca el Barca.
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
tự hào thay khi xã ta có được 1 Abidal hậu vệ trái hay nhất thế giới :devil: , một mùa chuyển nhượng ko thể tuyệt hơn :devil:
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:c637575621]
fichajes0708.jpg
[/center:c637575621]

Nhìn lại trong danh sách thì tuy Abidal nhận được ít phiếu nhất nhưng lại là cầu thủ chơi hay nhất trong số các tân binh được mang về mùa hè vừa qua.

Khả năng phòng thủ của Abidal là k0 phải bàn cãi. Rất hiếm những bàn thua mà Valdes phải nhận xuất phát từ bên cánh của HV người Pháp. Tốc độ và thể lực biến anh thành một thử thách cho bất cứ cầu thủ đá cánh nào. Và anh cũng chỉ mới phải nhận 2 thẻ vàng.

Cũng là người Pháp, nhưng Henry lại gây thất vọng. Dù đã ghi được 8 bàn thắng trong 12 trận được ra sân (11 lần đá chính), một hiệu suất xét trên lý thuyết thì k0 đến nỗi nào nhưng Henry lại bỏ lỡ số cơ hội còn gấp mấy lần số bàn thắng đó. Mà với một TĐ, nhất là TĐ có đẳng cấp như Henry, ít bàn thắng đồng nghĩa với việc gây thất vọng cho người hâm mộ.

Toure thì phong độ khá thất thường, trận hay trận dở. Nhiệt tình tranh chấp (4 thẻ vàng/14 trận) nhưng đôi lúc lại tỏ ra khá khinh suất. Biểu hiện qua những lần anh cầm bóng đột phá từ bên phần sân nhà.

G.Milito thi đấu khá chắc chắn nhưng thỉnh thoảng lại có những sai lầm chết người. Đến nay, HV người Arhentina đã nhận 3 thẻ vàng/15 trận. Một con số cũng k0 đến nỗi nào với một HV nổi tiếng quyết liệt như anh.

Hy vọng Abidal, Milito sẽ giữ vững phong độ. Henry và Toure sẽ cải thiện phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

Kì chuyển nhượng mùa đông sắp đến, có thể Barca sẽ có thêm 1-2 bản hợp đồng nóng để bù vào chỗ trống do Eto'o và Toure để lại do phải về tham dự CAN 2008. Và dù đó là ai, chúng ta cũng mong họ chóng hòa nhập vào lối chơi của đội.
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
đầu mùa giải chúng ta vui sướng nhường nào khi Barca mang về những hợp đồng rất giá trị , với phương thức " thiếu chỗ nào thì bù chỗ đấy "
bao nhiêu kỳ vọng đặt vào đội bóng ấy , thêm 1 thế hệ vàng 1 Dream Team như kỳ vọng của bao người ...
đến giờ thì nó giống như 1 con hổ giấy quá
mong manh , yếu ớt và dễ vỡ quá
nhưng chả điều j` có thể bù đắp được 1 đội bóng mà thiếu ý chí chiến đấu , 1 tinh thần thép !
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Con trai TM huyền thoại Peter Schmeisel, Kasper Schmeisel lọt vào tầm ngắm Barca ???

[center:484525db0f]
22144_news.jpg
[/center:484525db0f]

Sau khi không thể có sự phục vụ của thủ môn thứ hai Jorquera trong 6 tháng vì chấn thương, Barca đã cố gắng tìm kiếm một người dự bị cho TM Valdes nhưng xem ra công việc này gặp rất nhiều khó khăn.

Một vài tuần trước, Barca đã thử liên hệ với một vài cái tên, có thể kể đến Cech (Chelsea) :woot: thủ môn kì cựu Canizares, người gần đây đã bị Koeman loại khỏi đội hình Valencia, hay Lehmann (Arsenal), người đã đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Almunia.

Trong khi Cech đang dành được sự tin tưởng tuyệt đối tại Chelsea và chưa có lời chấp nhận nào từ Canizares, Lehmann đã bác bỏ mọi lời đề nghị. TM người Đức muốn ở lại chiến đấu để dành một vị trí chính thức. Qua đó dành chỗ đứng trong khung thành Những cỗ xe tăng Đức.

Vì vậy Kasper Schmeichel, con trai TM huyền thoại Peter Schmeichel đã lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Barca. Tuy còn trẻ nhưng Kasper đã có nhiều trận đấu xuất thần trong khung thành Man City, khiến người ta phải nhớ đến người cha của anh thời còn bắt cho Man Utd.

Kasper đang muốn sớm rời khỏi Man City sau khi đánh mất vị trí chính thức vào tay TM kì cựu Isaksson.

(Theo goal.com)

Chưa biết khả năng thành công của thương vụ trên thế nào. Nhưng có lẽ một thủ môn như Kasper sẽ k0 chấp nhận được việc rời khỏi băng ghế dự bị của một đối bóng này để sang ngồi dự bị cho một đội bóng khác. Nếu ra đi, chắc anh sẽ chọn một CLB tầm trung để có thể được bắt chính. Và Barca sẽ phải tìm thêm các giải pháp khác trong thời gian từ nay đến 31/01/2008.
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
xem thằng này bắt vài trận rồi , đúng là thủ môn trẻ , nhiều quả , phản xạ rất tốt , xuất thần , nhiều quả cũng làm người ta thót tim
Man C đang lên chân , chưa chắc anh ta đã ra đi
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:c16447e8a5]
qm3d6369.jpg
[/center:c16447e8a5]

Trong khi chưa có được bản hợp đồng nào mới thì ở phía ngược lại, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia-M.Crosas đã được cho phép chuyển sang khoác áo ĐKVĐ nước Pháp Lyon theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn từ nay đến hết mùa giải.
Phát biểu trước báo giới, Crosa cho biết Barca là một đội bóng lớn và thật khó khăn để giành được một vị trí trong đội hình có khá nhiều cầu thủ giỏi ấy. Và anh muốn ra đi để tìm kiếm thử thách ở một nơi khác.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:17da184fcd]
Pinto.jpg
[/center:17da184fcd]

Trong nỗ lực tìm kiếm người dự bị cho Valdes, Barca đã đạt được thỏa thuận với thủ môn José Manuel Pinto và đội bóng chủ quản của anh - Celta Vigo. Theo đó, Barca sẽ có được sự phục vụ của thủ thành năm nay đã 32 tuổi từ nay đến hết mùa giải.
Hôm nay, Pinto đã có mặt tại Barcelona để làm thủ tục kiểm tra sức khỏe và ra mắt báo giới. Phát biểu trước báo giới, anh cho biết được thi đấu cho Barca là một cơ hội không dễ gì có được và anh sẽ cố gắng hết mình.

Với bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông này, Barca tạm thời yên tâm sau khi Jorquera gặp chấn thương phải nghỉ 6 tháng.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Gần đây rộ lên tin rằng Barca đã đạt được thỏa thuận để mua Ezequiel Garay từ Racing Santander với cái giá vào khoảng hơn 14 triệu Euro được trả làm 3 lần. Và Garay sẽ về với Barca vào tháng 7 tới.
Tuy nhiên, chủ tịch câu lạc bộ Racing đã làm sáng tỏ mọi chuyện khi tiết lộ rằng Barca vẫn chưa mua được Garay và ông ta vẫn chưa ký kết vào một hợp đồng nào với đội bóng nghèo xã ta. Tuy nhiên chính ông này cũng tiết lộ rằng Barca đang dẫn đầu cuộc đua gồm có Dê, Liverpool và Tottenham ở giải ngoại hạng Anh, ông nói "tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ta (Garay) ra nhập một đội bóng nào khác ngoài Barca".
Nếu Barca dành được chữ ký của Garay thì đây sẽ là một sự bổ xung rất tốt cho hàng phòng ngự vốn cũng đang rất tốt của đội bóng xã nhà. Hiện cầu thủ phòng ngự đa năng người Argentina này mới chỉ 21 tuổi và đã thể hiện một trình độ rất cao. Nhiều người đã gọi anh ta là Milito trẻ, thậm chí Garay còn được đánh giá cao hơn Milito ở khả năng tấn công và ghi bàn.
Tuy nhiên, việc tin tức này bị lộ ra ngoài quá sớm (trước khi hợp đồng chính thức được ký kết) cũng không phải là hay lắm, khi chính điều này có thể sẽ thúc đẩy các câu lạc bộ khác mà nhất là thằng Dê Thủ To, nổi cơn khùng lên mà vung tiền tấn ra để cướp người ngay trước mũi chúng ta... Hi vọng Txiki sớm kết thúc vụ này. Tớ rất thích Garay Ezequiel.
 

nothink

La Masia
Đầu quân
22/1/08
Bài viết
97
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
DiegoCapel_aa400.jpg


Đang có tin đồn đội bóng xã ta đang có ý định đưa Diego Capel, tài năng trẻ đang khoác áo Sevilla về sân Noucamp vào mùa hè này. Không biết có thật không nhỉ

Sơ lược về Capel:

Được ví như một “Jose Reyes thứ hai”, Diego Capel tiếp tục gây chú ý với những nhà tuyển quân của Barca, đội bóng mà anh ghi bàn thắng đầu tiên trong lần được hít thở không khí La Liga. Và kể từ ngày ấy đến những khoảnh khắc vừa trôi qua, tên tuổi Diego Capel trở thành nguồn cảm hứng trong mọi câu chuyện của NHM Sevilla. Họ xem đó là niềm tự hào dẫu biết có thể một ngày nào đó, Diego Capel sẽ ra đi theo tiếng gọi của danh vọng.

Nhưng đó là tương lai. Còn hiện tại NHM ở Sevilla vẫn sống với niềm cảm hứng, tốc độ đi bóng kinh hoàng của chàng trai sinh trưởng tại Albox, TBN. Tất nhiên, đó chưa phải là tất cả những điểm sáng của Capel, chàng trai đã có 10 năm trui rèn tại trường dạy bóng đá Olula River trước khi tỏa sáng với 7 bàn thắng trong trận thắng 7-1 của đội Olula CF trước đội bóng trường khác

(theo baobongda.com.vn )

@ Chú ý không post lại tin tức từ các báo VN. Bất kì là báo nào. Bài này sẽ được xóa vào tuần sau.
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Mua thằng này làm gì? Khả năng cũng bình thường thôi. Dáng dấp cầm bóng trông khó mà thành cầu thủ lớn được. Mình là mình vẫn khoái mua D.Alves,Miguel(Valencia) hoặc Rafinha(Schalker 04). Cả 3 ông này đều công thủ toàn diện, đều đá cánh phải,cánh yếu của chúng ta. :((
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Giovanni: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyê?

[center:5c47a5b284]
XAVI0325.jpg
[/center:5c47a5b284]

Đáp lại những động thái ve vãn bản thân mình của các đội bóng Anh thời gian gần đây mà trong đó nửa xanh thành Manchester là tích cực hơn cả, trong buổi họp báo gần đây, TĐ trẻ người Mê-xi-cô đã lên tiếng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ rời Barca"

Lý giải cho việc này, Giovani cho biết đang cảm thấy rất hạnh phúc tại FC Barcelona và hy vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Phát biểu thêm, Thần đồng bóng đá Mê-xi-co giải thích rằng cậu đang bị chấn thương và vẫn đang phải nhận sự theo dõi của bác sĩ nên không được ra sân thường xuyên là điều đương nhiên chứ không phải do bị HLV bỏ rơi.

Chắc chắn sau khi bình phục, Dos Santos sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình trên hàng công của Barca.

(Theo tin từ fcbarcelona.com)
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
Barca sắp có Daniel Alves

Một thông tin cực kỳ đáng chú ý đã xuất hiện trên rất nhiều tờ báo quốc tế. Đó là việc hậu vệ cánh phải lừng danh của Sevilla đã gần như chắc chắn là người của Barcelona.
27145.jpg

Theo những thông tin mới nhất, CLB xứ Catalan đã đạt được tất cả những điều khoản cần thiết để có được hậu vệ cánh phải tốt nhất La Liga hiện nay. Trong đó, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn 5 năm và mức lương mà Alves nhận được sẽ gấp 3 lần số tiền anh đang được hưởng tại Sevilla.



Thực ra thì việc Daniel Alves muốn rời CLB xứ Andalucia đã có từ rất lâu, khi mà anh chút nữa đã cập bến Chelsea, nhưng rồi thương vụ lại đổ bể vào đúng phút cuối cùng. Chính vì thế, việc anh ra đi cũng không còn là điều quá bất ngờ.



Trong suốt thời gian mùa giải này diễn ra, đã có rất nhiều lời đồn đại rằng Barca muốn chiêu mộ bằng được một tên tuổi lớn để thay thế ngôi sao đã không còn mặn mà với đội bóng, Gianluca Zambrotta. Hậu vệ của ĐT Italia này thường xuyên ngỏ ý muốn được hồi hương và đích đến sẽ là Milan. Qua đó, có thể đánh giá tin tức Alves sẽ về đầu quân cho Barca là hoàn toàn xác thực.



Vấn đề lớn nhất hiện nay có lẽ chỉ xoay quanh chuyện giá cả, bởi Sevilla luôn muốn thu lại được một món lợi kếch xù từ thương vụ này. Đó cũng chính là lý do họ nhất quyết đòi Chelsea khoản tiền lên đến 40 triệu Euro hồi năm ngoái. Tuy nhiên, Barca cũng luôn là đội bóng chịu chơi và chủ tịch Laporta đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để củng cố lại đội hình cho những kế hoạch sau này.



Xin chúc mừng Barca, chúc mừng Alves và cả Zambrotta nữa!

_bongdaso.com_
nói như đinh đóng cột thế này , nhưng chưa phải đến mùa chuyển nhượng nên chưa chắc chắn lắm , post bài này lên để anh em chúng ta thêm hy vọng vào 1 cuộc cách mạng trong mùa hè sắp tới !
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,297
Solutions
1
Được thích
566
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,942
Tin vào cái trang cá cược trực tuyến bongdaso này chả khác nào tin vào báo xyz đến từ Gia mai ca O:)
Anti Alves!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top