Bản tin Camp Nou - Tháng 10/2012

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Barca thông báo sẽ kháng cáo chiếc thẻ vàng thứ hai của Mascherano

Trong tình hình nhân sự hàng phòng ngự đang thiếu hụt, Barca quyết tâm kháng cáo tới cùng cho chiếc thẻ vàng thứ hai dẫn đến thẻ đỏ của Mascherano trong trận đấu với Deportivo.

1350822928144.jpg

Cho rằng trọng tài Paradas Romero đã xác định sai tình huống va chạm giữa Mascherano và cầu thủ Deportivo, ban lãnh đạo Barca đã quyết định kháng cáo cho chiếc thẻ vàng thứ hai mà trung vệ người Argentina đã lãnh trong trận đấu vừa rồi.

Xem lại băng ghi hình cho thấy trung vệ của Barca không phải cố tình đánh chỏ vào mặt Riki. Thế nhưng trọng tài chính Paradas Romero lại nhận định đó là lỗi đáng nhận thẻ và việc lãnh thẻ vàng lần thứ hai trong trận buộc Mascherano phải rời khỏi sân.

Trong bối cảnh Tito Vilanova đang thiếu trung vệ trầm trọng như hiện nay thì việc "làm tới nơi, tới chốn" trong vụ này sẽ đỡ được gánh nặng phần nào. Pique và Puyol đang bị chấn thương không biết khi nào quay lại mà trung vệ trẻ Fontás lại vừa qua Mallorca. Khó khăn chồng chất khó khăn nếu Barca không kháng án thành công.

Giữa tuần này Barca sẽ đón tiếp Celtic trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League nhưng họ sẽ không có sự phục vụ của Sergio Busquet cũng vì án thẻ đỏ trên sân Da Luz của Benfica. Nhân sự lúc này đang là một mối lo dần trở nên nghiêm trọng đối với Tito và ban huấn luyện.

_Theo SPORT_
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Đây là nói dối. Pepe thực sự là một trung vệ đẳng cấp và ta khát không được. Quả thực là chưa từng ai nghĩ đến mua Pepe vì lúc đó giá thì chát mà tính cách thì đồ tể. Nhưng nói không phải cần trong bất kỳ tình huống nào là sĩ diện hơi cao. Vài trận gần đây có Pepe thì Barca tắt điện. Gần nhất là 3 trận thì trận lượt đi không có Pepe thì ta dắt mũi Real. Nhưng khi Pepe đá lại thì 1 thua 1 hoà.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Tờ Olé gửi lời cảm ơn đến mẹ của Messi trên trang bìa

Tạp chí bóng đá nổi tiếng ở Argentina đã không xoáy vào chiến thắng và hattrick của Messi cùng Barca. Thay vào đó, họ gửi lời cám ơn đến bà Celia vì đã mang con người ấy đến thế giới này nhân ngày "Ngày các bà mẹ" ở Argentina.



Nếu như thứ Bảy vừa rồi ở Việt Nam là ngày "Phụ nữ Việt Nam" thì tại Argentina ngày Chủ nhật lại là "Ngày của các bà mẹ". Chính vì vậy, thay vì giật tít trên trang bìa về chiến thắng và phong độ cực kỳ ấn tượng của Messi, ban biên tập của tạp chí Olé đã đăng lời cảm ơn đến mẹ của Messi.

Nội dung được ghi như sau: "Chúa phù hộ cho bà Celia, người đã mang Messi đến thế giới này. Hattrick của Messi là món quà ý nghĩa trong ngày này đến bà và mẹ của Antonella." - Quả thật nếu trên tư cách một người mẹ, có lẽ không ai hạnh phúc trong ngày đó hơn bà Celia.

Tuy nhiên, ba bàn thắng của Messi không chỉ là món quà dành cho hai bà mẹ, nó còn mang một ý nghĩa khác dành tặng cho đứa con trai đầu lòng sắp ra đời của tiền đạo này. Được biết, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã đi thẳng tới bệnh viện nơi cô bạn gái đang chờ ngày hạ sinh Thiago.

Nguồn: SPORT.es
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Tờ Olé nhiều khi rất độc. Trước họ chuyển cả tên báo thành Culé để bày tỏ ngưỡng mộ Barça. Nghĩ lại người Argentina vẫn thâm trầm hơn tính bốc đồng của Brazil nhưng thành tích thì y như Barca là vẫn ngửi khói Real.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Quyết định đổi tên một số rất độc, cách điệu cũng đẹp nữa :sexy:
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Grant Wahl: "Barça đã trở thành một phần văn hóa thể thao Mĩ quốc"

Grant Wahl: "Barça đã trở thành một phần văn hóa thể thao Mĩ quốc"

grant-wahl.v1350758942.jpeg

Vừa qua, Grant Wahl, một cây bút có thâm niên của Sports Illustrated và cũng là tác giả loạt bài 'hit' về FC Barcelona vừa ra lò cuối tuần qua đã có cuộc trò chuyện với fcbarcelona.com. Chủ đề chính xoay quanh quá trình phát triển và tầm ảnh hưởng rộng khắp của CLB xứ Catalunya trên phạm vi toàn nước Mĩ. Cụ thể, ông cho biết: "Những câu chuyện kể về Barça luôn có một sức hút đặc biệt, kể cả lịch sử kéo dài hàng trăm năm lẫn những năm thời cận đại. Một sự thật rõ ràng là FC Barcelona từ lâu đã trở thành một phần văn hóa thể thao Mĩ quốc".

Như ta đã biết, từ trước đến nay các báo, tạp chí khu vực Bắc Mĩ luôn dành một sự quan tâm nhất định dành cho những môn thể thao phổ biến tại các quốc gia này như bóng bầu dục, bóng rổ, bóng chày hay khúc côn cầu. Dù được mệnh danh là môn thể thao vua nhưng có lẽ với người dân xứ này, bóng đá vẫn chưa thực sự trở thành món ăn khoái khẩu của họ. Đứng giữa xu thế đó, loạt bài 9 trang viết về Barça của Wahl đã thực sự gây được sự chú ý của phần đông độc giả. Ông giải thích: "Trong suốt thập kỉ qua, Sports Illustrated đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn đọc một cái nhìn toàn diện hơn về bóng đá. Giờ đây, hi vọng là chúng tôi có thể đáp ứng được phần nào nhu cầu thông tin của độc giả khi đưa lên mặt báo một cái tên có thể xem như đạt được nhiều thành công nhất ở lĩnh vực thể thao trong hơn 5 năm qua. Đó chính là FC Barcelona. Ngày nay, bạn có thể nhìn thấy những chiếc áo đấu Blaugrana ở khắp mọi nơi tại New York."

La Masia, một ẩn số đầy ma lực

Với người dân Mĩ, dường như lò đào tạo trứ danh La Masia vẫn còn là một thứ gì đó mới mẻ, lạ lẫm nhưng đầy thu hút. "Hầu hết các CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Real Madrid, Chelsea đều cảm thấy may mắn có được một cầu thủ bản xứ trong đội hình. Nhưng với La Masia, điều đó đã không còn mấy ý nghĩa. Chưa bao giờ như bây giờ người ta chứng kiến một đội bóng vô địch thế giới ở hạng mục CLB khi phần đông đội hình đều là cây nhà lá vườn từ lò đào tạo trẻ. FC Barcelona và La Masia là hai thực thể luôn gắn bó, song hành cùng nhau", tác giả Wahl cho biết. Ông nói thêm: "Thành công của La Masia và sự thật rằng hầu hết các cầu thủ chủ lực của Barça đều có xuất phát điểm từ lò đào tạo này chắc chắn sẽ là một thông tin gây sốt trong cộng đồng người Mĩ. Với chúng tôi, thật khó để tưởng tượng những cầu thủ New York Yankees, Miami Heat hay New England Patriots đã khởi nghiệp từ đội trẻ của chính CLB ấy từ khi chỉ còn là những cậu bé 12,13 tuổi. Điều đó hầu như chưa bao giờ xảy ra ở đất nước này."

Không chỉ thế, người Mĩ biết đến La Masia còn nhờ những tên tuổi của làng bóng đá đã đi lên từ chính cái nôi danh tiếng này: "Ở Bắc Mĩ, dường như không ai là không biết đến Messi. Một cuộc khảo sát đã chứng minh rằng ở Mĩ, thậm chí ngôi sao NBA Dwyane Wade cũng không thể sánh bằng Messi ở độ nổi tiếng. Cậu ấy chỉ xếp sau hai huyền thoại bóng chày. Iniesta không được như Messi nhưng người hâm mộ bóng đá ở đây đều biết đến cậu ấy. Phần còn lại thì biết đến cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định ở trận chung kết World Cup 2010."

Bóng đá và người Mĩ

Trong khi MLS, giải VĐQG bóng đá chuyên nghiệp của Mĩ, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao vua trên toàn cõi Bắc Mĩ thì với Wahl: "Truyền hình mới thực sự là cầu nối hữu hiệu nhất" trong việc đưa người dân đến với những trận cầu rực lửa ở lục địa già. "Hàng tuần có đến 80 kênh phát sóng trực tiếp trình chiếu bóng đá ở Mĩ. 10 năm trước, số lượng này có lẽ chỉ bằng 1/20 lần hiện tại. Đặc biệt, những trận đấu của Barça luôn là tâm điểm chú ý và chúng tôi có thể xem họ chơi bóng qua nhiều kênh hơn bất kì quốc gia nào trên thế giới."

Mặc dù với nhiều tín đồ bóng đá Mĩ, việc theo dõi La Liga hiện đang gặp ít nhiều khó khăn khi kênh beIN Sports đã hạn chế số lượng kênh để ưu tien cho giải VĐQG. Tuy nhiên, Wahl khẳng định: "Tình trạng này chắc chắn sẽ không thể kéo dài mãi khi số lượng người xem La Liga ngày một tăng lên. Dù không thể bằng lượng khán giả của giải MLS nhưng con số này cũng đang ở mức khả quan, đặc biệt đối với những trận cầu đỉnh cao của đội bóng Tây Ban NHa và ở cả Champions League nữa."

Nguồn: FCB.com

*Bài viết hoàn chỉnh của Grant Wahl trên Sports Illustrated sẽ được gửi đến các Xã viên trong thời gian sớm nhất :D
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Nokia Índia trở thành đối tác chính thức với FC Barcelona


Hãng điện thoại Nokia Índia đã kí hợp đồng với FC Barcelona ở New Delhi và trở thành công ty đầu tiên ở Ấn Độ được trở thành đối tác của đội bóng. Hợp đồng được kí kết giữa D.Shivakumar - phó giám đốc cấp cao của Nokia IMEA (India Middle East and Africa - Khu vực Ấn Độ Trung Đông và Châu Phi) và Tổng Giám Đốc của FC Barcelona, Antoni Rossich. Ông Rossich đã nhấn mạnh đây là hợp đồng rất quan trọng để CLB mở rộng tầm hoạt động của mình ở khu vực Ấn Độ và Trung Đông.


Nokia Índia sẽ bắt đầu chiến dịch "Tiki Taka với Nokia Lumia", để giới thiệu về danh tiếng của CLB trong đất nước này. Chiến dịch sẽ có hoạt động dành cho 11 người may mắn có cơ hội được đến với TP Barcelona, giao lưu với đội bóng và được một vé miễn phí xem CLB thi đấu ngay tại Nou Camp. Vì vậy, các Cule ở Ấn Độ và những bạn trẻ khác sẽ thấy gần gũi hơn với câu lạc bộ.

Bóng đá là môn thể thao phổ biến thứ hai tại Ấn Độ nên việc hợp tác giữa FC Barcelona và Nokia Índia sẽ mở ra một cơ hội cho CLB có được sự tài trợ của một trong những nhãn hiệu có uy tín nhất trên thế giới và củng cố thêm những quan hệ trong thương mại ở khu vực này, một trong những chiến lược quan trọng của CLB. Nó cũng cho thấy sức hút rất lớn mà CLB đang tạo ra đối với những công ty lớn trên toàn thế giới đến hợp tác và kết hợp thương hiệu của mình với giá trị và bản sắc của CLB.

Nokia Índia là chi nhánh của công ty truyền thông đa quốc gia của Phần Lan, và là một trong những thương hiệu lớn nhất về ĐTDĐ từ năm 1998. Mỗi ngày, có đến 1,3 tỷ thiết bị của Nokia kết nối với nhau bởi người dùng, từ các điện thoại di động đến các mặt hàng điện thoại thông minh (Lumia) và các máy tính xách tay. Nokia đang mở rộng thêm dự án tích hợp thêm những ứng dụng mới vào các thiết bị của mình như âm nhạc, bản đồ, email và các ứng dụng khác. Nokia's NAVTEQ đang dẫn đầu về việc lập bản đồ kỹ thuật số và các dịch vụ điều hướng (tìm đường, tìm một địa chỉ hoặc nơi chốn,...), còn Nokia's Siemens Networks cung cấp các thiết bị, dịch vụ và giải pháp cho các mạng thông tin liên lạc toàn cầu.

FCB.com
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Hi hi mình cũng đang xài một cái Asha của Nokia, đúng là chọn đt Nokia quả không phải là một quyết định sai lầm :baifu_themtien: . Ước gì ở VN cũng có hoạt động như bên Ấn nhỉ, biết đâu sẽ được qua xem Barca đá thì hay quá
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Giả sử hãng nào ở Việt Nam mà ký với FC Barcelona thì chắc mình cũng tình nguyện nói tạm biệt với Apple :D.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Hi vọng Turkish Airlines thưởng vé đi Camp Nou :sexy:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Hi vọng Turkish Airlines thưởng vé đi Camp Nou :sexy:
Nếu thế thì ủng hộ lá cải loan tin rằng riêng chuyến bay đến Barcelona phải là các cô tiếp viên nữ váy ngắn chân dài hết. Âu cũng là anh em ta được hưởng sái cái thương hiệu vu vơ :D. Mà Apple thì chắc chẳng thèm quảng cáo - đối tác với đám nào. Mà nhất là dân Mỹ thì càng không mong chờ ngó đến bóng đá.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Real tiếp tục chiến dịch bẩn nhằm vào Barça

1350941097512.jpg

Lance Armstrong đã làm điên đảo Thế giới, đặc biệt là trong bộ môn đua xe đạp những ngày qua. Ngày 10-10, USADA đã công bố một báo cáo khẳng định tay đua "huyền thoại" Armstrong là đầu sỏ của “chương trình sử dụng doping chuyên nghiệp, tinh vi và thành công nhất trong lịch sử thể thao thế giới”. Nhưng một tay đua xe đạp huyền thoại thì có dính dáng gì đến bóng đá, Real và & Barca chứ? Có đấy, chính xác thì Real đã lợi dụng hình ảnh Armstrong để tiếp tục mở một chiến dịch bẩn nhằm vào Barca...

Defensacentral.com, một website nổi tiếng dành cho người hâm mộ đội bóng Real Madrid và được sự bảo trợ của đội bóng Hoàng gia (tương tự FCB Fans của FC Barcelona), đã cho đăng một bài viết với tiêu đề "Vụ việc Lance Armstrong và tương lai của chúng ta". Vấn đề chẳng có gì đáng nói nếu nội dung bài viết lại chủ yếu nhằm vào Barca, mà cụ thể là Messi. Đặc biệt, Defensacentral đã dùng hình ảnh Messi đang hôn chiếc kim tiêm rất to để minh hoạ cho bài viết để ám chỉ cho việc cầu thủ người Argentina sử dụng Doping. Không dừng lại ở đó, bài viết còn đề cập: "Cần phải nhớ rằng, bác sĩ của Armstrong đã thuê 2 trong số 3 bác sĩ của Barca, khi Messi mới lên đội I. Đây là vấn đề chỉ có thời gian mới trả lời được, và không loại trừ trường hợp của Messi...".

Có lẽ người hâm mộ đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể quên được "Nghi án Doping" do Đài phát thanh Cadena Cope (có trụ sở tại Madrid) dẫn một nguồn tin từ quan chức của đội bóng Hoàng gia. Sau đó Đài này đã phải lên tiếng xin lỗi FC Barcelona công khai trên các phương tiện truyền thông, và dĩ nhiên Real Madrid "phủ nhận" sự liên quan của mình trong vụ án này.

Câu hỏi đặt ra là: Để có được chức vô địch La Liga, để lật đổ được "ách thống trị" từ Barca, liệu các thế lực Hoàng gia có cần phải dùng mọi chiêu bài, thậm chí là bẩn thỉu để đạt được mục đích của mình không? Hay đó mới là bản chất của Hoàng gia?

Có thể nhận thấy mũi tên này có nhiều đích: đích đến đầu tiên, chắc hẳn rồi, đó là "Người khổng lồ xứ Catalan"; và đích thứ 2, đó là Leo Messi, cầu thủ sắp gây ra một "TỘI ÁC KINH KHỦNG" tại thành Madrid...

- Theo thông tin bên lề, FC Barcelona đã chính thức quyết định khởi kiện Defensacentral với những lời cáo buộc vô lý, và việc làm "hoen ố" hình ảnh Messi/Barca.

- Bài viết này sau đó đã bị gỡ bỏ trên website của Defensacentral, bởi nó "hứng chịu" nhiều luồng phản đối dữ dội từ nhiều phía. Tuy nhiên dư âm của nó để lại sẽ còn có nhiều thứ đáng để chờ đợi. Kịch hay vẫn còn ở phía trước...

- Hình ảnh Messi bị chỉnh sửa ở trên lấy từ pha "hôn giày" sau khi El Pulga ghi bàn thắng bằng đầu vào lưới Van der Sar, ấn định chiến thắng 2-0 trước MU tại Chung kết Champions League 2008/2009.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Đúng là kền kền ăn xác thối của vụ Armstrong
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Công nhận nhìn cái ảnh Messi cầm kim tiêm rất đẹp, hơi bị hợp là khác :D. Vụ của Amstrong thật là đáng tiếc cho một tượng đài lớn của thể thao đã bị sụp đổ.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Công nhận nhìn cái ảnh Messi cầm kim tiêm rất đẹp, hơi bị hợp là khác :D. Vụ của Amstrong thật là đáng tiếc cho một tượng đài lớn của thể thao đã bị sụp đổ.
Có khi em phải bỏ cái vòng màu vàng của Armstrong thôi :(
 

PhucPhuc

Juvenil B
Đầu quân
8/4/11
Bài viết
154
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Barça đồng
0
Hình Messi cầm kim tiêm tung ra chắc để kiếm vài phiếu QBV cho số 7 đây mà, hãy đừng ngạc nhiên nếu từ đây đến tháng 1 năm sau bọn hoàng gia sẽ có vài tấm hình Messi khoác vai Bin Laden =))
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Chủ tịch Rosell gặp gỡ cậu bé không có bàn chân Gabriel

Chủ tịch Rosell gặp gỡ cậu bé không có bàn chân Gabriel

598857_393604244043442_1213481808_n.jpg

Trước khi trận đấu giữa Barca và Celtic bắt đầu, đích thân chủ tịch Sandro Rosell đã có một cuộc gặp gỡ đặc biệt ngoài sảnh văn phòng chủ tịch với vị khách nhỏ tuổi Gabriel Muniz. Gabriel năm nay vừa tròn 10 tuổi. Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ về một cậu bé với số phận kì lạ (sinh ra đã khuyết mất đôi bàn chân) đã được FCBEscola mời đến tham dự trại hè bóng đá của CLB – FCBCampus được tổ chức tại Rio de Janeiro (Brazil) mùa hè vừa qua. Câu chuyện về nghị lực phi thường, lòng đam mê và một năng khiếu đặc biệt về bóng đá của Gabriel đã tạo nên một cơn sốt đối với truyền thông thế giới, nhất là truyền thông xứ Samba.

FCBEscola đã quyết định dành tặng Gabriel một chuyến đi đến Barcelona cùng với cơ hội được dự khán trận đấu giữa Barca với Celtic diễn ra tại Camp Nou. Tận mắt chứng kiến đội bóng yêu thích cùng người hùng Leo Messi thi đấu, ước mơ của Gabriel ngày nào đã trở thành hiện thực. Vài phút trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Gabriel còn được đích thân chủ tịch Rosell trao tặng một chiếc áo đấu mang tên cậu và một quả bóng Blaugrana.

[video=youtube;pHUFbWtJBhc]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=pHUFbWtJBhc[/video]​

Nguồn: FCB.com
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
[video=youtube;p-DgPmIeC8A]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=p-DgPmIeC8A[/video]

Sẵn tiện post cái này lên luôn. :D
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Hình ảnh Gabriel tham gia luyện tập cùng đội một

Xem bé chơi bóng này :byebye:

2012-10-24_ENTRENO_70-Optimized.v1351092328.JPG


2012-10-24_ENTRENO_74-Optimized.v1351092332.JPG


Với thần tượng Messi :beauty:

2012-10-24_ENTRENO_80-Optimized.v1351092343.JPG


[IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/196/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_57-Optimized.v1351092308.JPG[/IMGx][IMGx]http://media2.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/223/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_58-Optimized.v1351092311.JPG[/IMGx][IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/225/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_59-Optimized.v1351092314.JPG[/IMGx][IMGx]http://media4.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/224/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_61-Optimized.v1351092318.JPG[/IMGx][IMGx]http://media4.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/227/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_63-Optimized.v1351092322.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/228/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_67-Optimized.v1351092325.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/233/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_83-Optimized.v1351092346.JPG[/IMGx][IMGx]http://media2.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/234/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_85-Optimized.v1351092349.JPG[/IMGx][IMGx]http://media4.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/231/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_77-Optimized.v1351092339.JPG[/IMGx]

Với phần còn lại :boss:

2012-10-24_ENTRENO_26-Optimized.v1351092305.JPG


[IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/182/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_11-Optimized.v1351092283.JPG[/IMGx][IMGx]http://media4.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/176/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_04-Optimized.v1351092273.JPG[/IMGx][IMGx]http://media2.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/174/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_08-Optimized.v1351092276.JPG[/IMGx][IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/177/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_10-Optimized.v1351092280.JPG[/IMGx][IMGx]http://media4.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/180/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_13-Optimized.v1351092287.JPG[/IMGx][IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/183/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_15-Optimized.v1351092290.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/190/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_17-Optimized.v1351092293.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/189/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_19-Optimized.v1351092296.JPG[/IMGx][IMGx]http://media3.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/191/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_22-Optimized.v1351092299.JPG[/IMGx][IMGx]http://media2.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/195/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_24-Optimized.v1351092302.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/235/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_87-Optimized.v1351092352.JPG[/IMGx][IMGx]http://media1.fcbarcelona.com/media/asset_publics/resources/000/032/236/size_640x360/2012-10-24_ENTRENO_89-Optimized.v1351092356.JPG[/IMGx]​

P.S: GATO với em quá nhóc ạ :dreaming:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,265
Solutions
1
Được thích
564
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,644
Hay thật. Thể thao giúp nuôi dưỡng một cơ thể khỏe mạnh và nó cũng giúp con người trở lên yêu đời hơn, ý nghĩa hơn. Ở trường hợp của Gabriel thì có thể là tấm gương và là đề tài cho Hollywood làm phim về sự vươn lên và hòa nhập vào cuộc sống. Barca đã chào đón rất nhiều các trường hợp đặc biệt của thế giới. Từ những chính khách đến huyền thoại, từ những ngôi sao đến những thiên thần, từ trẻ nhỏ đến cụ già...Mỗi sự kiện này đều được đăng tin trang trọng.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top