Suarez: 'Tôi đã được phóng thích khỏi Guantanamo'

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Trong quyển tự truyện "Luis Suarez: Crossing the Line – My Story", tiền đạo của Barça kể lại rằng:

"Đó không phải là một buổi ra mắt theo lệ thường đối với toàn đội, cái ngày mà cuối cùng tôi cũng được cho phép trở lại tập luyện với đội bóng.

HLV Luis Enrique tập hợp tất cả lại và thông báo: 'Vậy là cuối cùng họ đã cho anh chàng này rời Guantanamo (tên một nhà tù khét tiếng của Mỹ ở Vịnh Guantanamo) để có mặt với chúng ta trong buổi tập ngày hôm nay.

Tên ảnh: 10676417_10154903080625601_8080033067564396858_n.jpgXem: 0Dung lượng: 28.2 KBMọi người vỗ tay chúc mừng 'tôi được ra tù' và tôi đã cố hết sức để không tỏ ra ngượng ngùng khi là trung tâm của sự chú ý."

Anh cũng viết: "Ký hợp đồng mới với Barça mà lại không được thông báo công khai quả thật cũng trở thành một thương vụ khó khăn cho CLB. Barça được phép ký hợp đồng với tôi nhưng lại phải giữ kín mọi chuyện của buổi ký kết. Có 3 lối thoát khỏi Camp Nou ở 3 vị trí khác nhau và 3 chiếc xe hơi đợi sẵn trong ngày diễn ra buổi ký kết để tránh sự chú ý của báo chí. Tôi có cảm giác đã quen với chuyện này."

"Ngoài tất cả những thứ tôi không thể làm vì lệnh cấm của FIFA, vẫn còn rất nhiều thứ khác nữa tôi không thể làm chỉ vì sự chú ý của mọi người mà giờ đây theo tôi trong mỗi bước đi."

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã