Neymar: 'Tôi hi vọng đây sẽ là năm dành cho tôi'

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Sau trận đấu với Athletic, hoàng tử Samba Neymar.Jr đã trò chuyện với báo chí về màn kết hợp ăn ý với người đồng đội Lionel Messi, màn trình diễn của cả đội và những nỗ lực của đối thủ xứ Basque.

Neymar ca ngợi người đã kiến tạo cho mình: "Messi là cầu thủ tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi đã kết hợp khá tốt với anh ấy. Đội bóng của chúng tôi đã hồi phục và cải thiện. Tôi đã trở lại sau một chuyến du lịch có chút mệt mỏi, đó là một hành trình dài."

Về màn trình diễn của mình trong trận đấu, Neymar cho biết: "Trong bàn thắng đầu tiên, trái bóng đã cách tôi một đoạn với pha chạm đầu tiên của tôi, nhưng sau đó tôi cũng đã kết thúc nó. Tôi hi vọng đây sẽ năm của tôi. Thật là hoàn hảo khi được đá trong trận hôm nay và giúp đội giành chiến thắng."

Neymar cũng thừa nhận rằng Athletic đã gây nhiều khó khăn tại Camp Nou. "Tôi rất hài lòng với trận đấu ngày hôm nay." Neymar nói: "Chúng tôi biết chúng tôi sẽ gặp phải một số khó khăn, nhưng chúng tôi đã phòng thủ tốt để tổ chức tấn công và giành chiến thắng."

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã