Chủ tịch Bartomeu khẳng định sự ủng hộ Luis Enrique

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Chủ tịch Bartomeu của Barça trong thông điệp gửi đến người hâm mộ trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, nói rằng năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm thành công của CLB và rằng ban lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng vào HLV Luis Enrique.

"Năm 2015 sẽ là một năm cực kỳ quan trọng với nhiều hoài bão và thành công đang chờ đợi chúng ta. Rất còn nhiều việc phải làm, nhưng ban lãnh đạo chúng tôi sẽ tiếp tục lạc quan và hoàn toàn tin tưởng vào Luis Enrique trong những dự án của CLB. Enrique cũng như tất cả các HLV tại các đội thể thao của CLB đều rất mong chờ vào những dự án của năm mới."

"Năm 2014 là một năm khó khăn với nhiều biến động. Nhiều thứ đã xảy ra tác động đến Barça, nhưng chúng ta đã nỗ lực chống đỡ và mở ra một con đường mới."

"Cũng trong năm 2014, tại CLB đã diễn ra đại hội lấy ý kiến về tương lai sân Camp Nou. Tương lai CLB đã được chính các hội viên viết nên và sân Camp Nou mới sẽ là tương lai Barça trong 50, 60 hay 70 năm tới. Sân Camp Nou mới sẽ được xây dựng vào năm 2017 và sẽ hoàn thành vào năm 2021. Trong năm 2015, công trình SVĐ Mini Estadi mới sẽ được bắt đầu tại Ciutat Esportiva."

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã