Adriano: “Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt”

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Adriano Correia đã có mặt trong buổi họp báo hôm thứ tư về những thay đổi dưới thời tân HLV Luis Enrique.

Hậu vệ cánh, người có vấn đề về bệnh tim và phải ngồi ngoài sân trong vài tuần, đã trở lại hoàn thành đầy đủ các bài tập và có vẻ như anh ấy sắp thi đấu trở lại. "Tôi thực sự lo lắng khi họ phát hiện ra tôi có vấn đề về tim". "Rất nhiều điều xuất hiện ra trong đầu bạn. Tôi ý thức được rằng, tôi đang có được sự chăm sóc tốt nhất. Và tôi đang có rất nhiều niềm tin cũng như đang cố gắng nghĩ về nó ít hơn mỗi ngày... Hiện tại tôi cảm thấy ổn. Vấn đề đã qua đi. Nó có thể được giải quyết và tôi đã quay lại tập luyện 100% và mong đợi được ra sân để tận hưởng bóng đá."

Khi nói về tân huấn luyện viên, Adriano dành cho người thầy mới những lời tốt đẹp: "Triết lý bóng đá của đội bóng đã thay đổi rất nhiều dưới thời Luis Enrique. Ông ấy là người đa tính cách và điều đó tốt cho chúng tôi. Những thay đổi cho thấy ông ấy là huấn luyện viên như thế nào. Ông ấy luôn bên cạnh chúng tôi, đòi hỏi nhiều hơn và cho chúng tôi sự tự tin. Luis Enrique biết rõ đội bóng và đó là điều rất tốt. Ông ấy cũng đã chú trọng hơn vào việc rèn luyện thể lực từ khi đến đây."

"Mùa giải mới cũng đã bắt đầu", "Sự chuyển biến đã diễn ra nhanh gọn và làm cho đội bóng tích cực hơn nhiều. Mùa giải này chúng tôi hi vọng những điều tốt nhất chúng tôi có thể làm, đó là việc chơi bóng tốt." Với những bản hợp đồng mới đã được kí, sẽ có nhiều sự cạnh tranh ở tất cả các vị trí: "Nó là tốt cho đội bóng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải tập trung với 100% tinh thần.. Tất cả mọi thứ đã thay đổi khi những tân binh đến và họ làm tăng sự khao khát trong chúng ta. Họ đến đây vì họ muốn những danh hiệu, điều đó tốt cho tất cả chúng ta."

Cầu thủ người Brazil cũng đã đưa ra ý kiến của mình về bản hợp đồng mới nhất của câu lạc bộ từ Sao Paolo, Douglas Pereira, cũng là một hậu vệ cánh người Brazil. Adriano miêu tả: "Một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có rất nhiều phẩm chất. Tôi không ngạc nhiên khi câu lạc bộ chiêu mộ anh ấy. Anh ấy là một sự bổ sung tốt cho đội bóng, nhưng anh ấy cần một thời gian để thích nghi. Chúng ta cần trò chuyện với anh ấy mỗi ngày và chắc chắn rằng anh ấy có thể hòa nhập vào câu lạc bộ nhanh nhất có thể ".

"Mùa hè này tôi nhận được lời đề nghị rời Barça nhưng tôi luôn bày tỏ mong muốn được ở lại đây".

El Gun

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã