Dan Petrescu xác nhận Xavi thỏa thuận đá cho Al Arabi

Chuyển nhượng
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Huấn luyện viên của Al Arabi là Dan Petrescu xác nhận Xavi sẽ sang đá giải vô địch Qatar trong mùa bóng tới. Xavi đã đưa ra quyết định rời Barça sau mùa hè.

Xavi đã ký giao ước với chúng tôi. Dù được nhiều đội quan tâm nhưng lời đề nghị của chúng tôi đã thuyết phục được cậu ấy. Tôi đã nói chuyện cá nhân với cậu ấy.

Dan Petrescu

Buổi làm việc giải quyết vấn đề này sẽ diễn ra giữa Chủ tịch Bartomeu, giám đốc Zubi với người đại diện Ivan Corretja vào chiều nay.

Thông tin được rò rỉ từ Cesc Fabregas sau khi có quyết định rời câu lạc bộ sang Chelsea. Trong các phát ngôn chính thức, Cesc muốn làm rõ việc chuyển nhượng của mình hoàn toàn do quyết định cá nhân không còn muốn khoác áo Barça ở mùa bóng tới giống Valdes. Đồng thời Cesc tiết lộ Puyol và Xavi đưa ra quyết định đứng sang một bên để gần gũi với gia đình.

Như vậy sau thất bại ở mùa giải trước, đã có 4 cầu thủ 'con cưng' của La Masia đã quyết định rời bỏ đội. Puyol đã treo giày và được bổ nhiệm làm đồng nghiệp của Zubi trong công tác quản lý thể thao. Xavi không chắc chắn có được sự ưu ái trong đội hình mới của Luis Enrique nên đã gật đầu với lời mời trị giá 8 triệu USD (tương đương 6 triệu Euro).

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã