Đại diện của Xavi đàm phán với Barça

Chuyển nhượng
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Xavi chính thức có ý định rời câu lạc bộ sang khoác áo Al Arabi. Người đại diện Ivan Corretja đề xuất một buổi làm việc để đàm phán chính thức với Chủ tịch Bartomeu về ý định của Xavi và những vấn đề liên quan đến tài chính.

Xavi là một tượng đài lớn trong lịch sử đương đại của Barça. Việc không còn chắc chắn một suất đá chính trong đội hình mùa giải tới đồng thời được nhận những mức lương cao so với cơ cấu đội bóng khiến Xavi đưa ra một quyết định được cho là tốt cho cả hai bên. Với 3 năm ở Al Arabi, Xavi sẽ nhận được 25 triệu USD và có cơ hội ra sân thường xuyên cũng như được đá trong một môi trường bóng đá không căng thẳng như Liga khi tuổi tác đã là một sức cản.

Xavi đang có hợp đồng đến năm 2016 và phí giải phóng hợp đồng sẽ là rào cản để bất cứ đội bóng nào tiếp cận Xavi. Do đó buổi làm việc trực tiếp giữa hai bên có mục đích chính thuyết phục Barça miễn phí cho sự ra đi của Xavi. Với những đóng góp to lớn của mình, Xavi xứng đáng có được mọi ưu ái cần thiết và quyết định ra đi cũng là mong muốn những điều tốt đẹp cho Barça trong tương lai.

Xavi Hernandez. "Barça - Cuộc sống của tôi"

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã