Laporta thoát án, sẽ trở lại tranh cử chủ tịch Barça

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ kiện của FC Barcelona đối với ban lãnh đạo của cựu Chủ tịch Joan Laporta: Thẩm phán Jose Manuel Martinez Borrego mới đây đã bác đơn kiện của FC Barcelona đối với cựu Chủ tịch Laporta và các cựu đồng sự của ông về hành vi để thất thoát ngân sách suốt thời gian 7 năm lãnh đạo CLB.

FC Barcelona trước đó đệ đơn kiện yêu cầu Laporta và các cựu đồng sự phải bồi thường khoản tiền lên tới 47,6 triệu euro. Con số này được thống kê và công khai vào năm 2010 khi Sandro Rosell lên làm Chủ tịch CLB.

Với quyết định trên của Thẩm phán, Laporta và 16 cựu đồng sự về cơ bản thoát khỏi trách nhiệm pháp lý phải trả 2,86 triệu euro mỗi người. Ban lãnh đạo FC Barcelona của Chủ tịch Bartomeu hiện tại có 20 ngày để tiến hành thủ tục kháng án.

Ngay sau có thông tin quyết định từ Thẩm phán, các nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết nhiều khả năng ông Joan Laporta sẽ ra tranh cử chức Chủ tịch Barça nhiệm kỳ tiếp theo. Đồng thời, có nguồn tin khẳng định cựu HLV Guardiola đã gọi điện chúc mừng Laporta.

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã