Abidal từ giã sự nghiệp cầu thủ

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Vào chiều hôm nay, trong một cuộc họp báo tổ chức tại CLB Olympiakos, Eric Abidal (35 tuổi) đã chính thức tuyên bố anh sẽ từ giã sự nghiệp cầu thủ bóng đá. "Đây là thời khắc rất quan trọng với sự nghiệp của tôi. Tôi đã quyết định sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ."

"Tôi có nhận được lời đề nghị trở về Barça đảm nhiệm một vị trí trong công tác quản lý, nhưng tôi sẽ đưa ra quyết định sau. Trước tiên tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình."

"Ngày tôi đánh dấu sự trở lại trong trận đấu trước Real Madrid, là một trong những thời khắc trọng đại nhất sự nghiệp cầu thủ của tôi. Với tôi, bóng đá là cách để tôi quên đi bệnh tật. Mục tiêu của tôi là được trở lại chơi bóng. Và khi trở lại theo cách đó, cảm xúc cứ như bạn vừa lên ngôi vô địch một giải đấu vậy, nếu không nói là hơn."

Tên ảnh: infografic_abidal-eng.v1418992811.jpg
Xem: 0
Dung lượng: 861.2 KB

Cesc Fabregas chia sẻ trên Twitter của anh: "Tôi chưa bao giờ học được nhiều thứ đến thế từ một người bạn trong chỉ một thời gian ngắn ngủi. Cảm ơn vì tất cả, Abi!"

Henry viết trên twitter của mình: "Một từ để miêu tả cảm nhận của tôi về cuộc sống và sự nghiệp lẫy lừng của Abi ư? Tôi nghĩ đó là 'Người anh hùng'."

Valdes chia sẻ trên Twitter của anh: "Hậu vệ mạnh mẽ nhất tôi từng được thi đấu chung. Hãy tận hưởng cuộc sống mới của anh. Abidal, một biểu tượng, một chiến binh thực sự!"

Yaya Toure chia sẻ trên Twitter của anh: "Tôi cảm thấy thật tự hào khi từng được làm đồng đội của người bạn Eric Abidal!"

Pinto chia sẻ trên Twitter của anh: "Cậu đã cho chúng tôi thấy rằng không ước mơ nào là không thể thực hiện được, không mục tiêu nào mà không thể vươn tới được. Cảm ơn cậu, người bạn thân yêu!"

Puyol chia sẻ trên Twitter của anh: "Cảm ơn, người anh em, cậu là tấm gương về tinh thần chiến đấu cho tất cả. Chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất!"

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã