Chuyển nhượng mùa 2010/2011: tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

lam_mai_anh

Tiểu học xã
Đầu quân
14/8/09
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Villa đã chính thức về Barca, tin vui đầu tiên.
 

pangchyu

Juvenil B
Đầu quân
3/10/09
Bài viết
116
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Mình cũng thích Ever Banega - người bé bé nhưng mà xử lý rất kĩ thuật.
Tình hình chú này cập bến Nou Camp là rất thấp nếu như k muốn nói là 0.1% :d vì chưa thấy BHL cũng như BLD đề cập. Thôi cái này là " của để dành cũng được "
Có tin là Barca hỏi mua Rooney đấy ( giá trên trời )
http://thethaovanhoa.vn/129N20100519013130180T0/barca-dinh-don-rooney-voi-gia-80-trieu-bang.htm
Lá cải Anh chính hãng :d
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Vừa đọc lướt 1 bài phỏng vấn rất dài của Txiki. Nói cũng như không nói, toàn lời lẽ ngoại giao, đại loại là cam kết tương lai cho tất cả những cầu thủ đang dao động như Yaya, Ibra, Chygrynski, Bojan, nhưng tình thế vào mùa hè chắc sẽ khác.
Txiki có nhắc 1 điểm là người thay thế Xavi có thể là Thiago và Jonathan. Nhưng 2 cầu thủ này vẫn quá ít được cất nhắc ở thời điểm hiện tại. Nếu mùa sau Xavi chấn thương thì 1 trong 2 chú này vẫn chưa đủ sức cáng đáng được 50% công việc của Xavi. Nhưng nếu bây giờ mua Cesc, mà bản thân Cesc còn khá trẻ (22), thì cơ hội phát triển của Thiago đã nhỏ lại càng nhỏ nữa. Jonathan thì tôi miễn bàn, tôi nghĩ tương lai của Jonathan ở Barca bằng 0%.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đang định viết thêm bài nữa về chuyển nhượng, nhưng đọc được cái tin Villa, shock quá, lại phải điều chỉnh chút rồi.
Quan điểm của tớ trong lĩnh vực chuyển nhượng mùa hè này của Barca;
1. Những cái tên ra đi
  • Henry: Anh cần ra đi thuần túy vì vấn đề chuyên môn. Ngay trong mùa bóng này cựu ngôi sao của Arsenal đã không còn đủ khả năng tranh chấp 1 vị trí chính thức. Tớ cho rằng cứ với đà này, mùa giải tới, khả năng tranh chấp 1 vị trí trên ghế dự bị cũng là khó với Henry nếu anh không tìm tới một đội bóng khác. Khả năng chuyển nhượng rất cao
  • Marquez: Cũng lại là một cầu thủ nên ra đi vì vấn đề chuyên môn, những đóng góp của Marquez cho Barca đã trở nên quá nhỏ nhoi. Có thể có nhiều bạn cho rằng chúng ta nên giữ lại đội trưởng đội tuyển Mexico, nhưng nếu cứ với số lần ra sân đếm được trên đầu ngón tay thế này thì có lẽ cũng không đáng. Tuy nhiên, Marquez mới ký lại hợp đồng với đội bóng chủ sân Catalan, nên khả năng chuyển nhượng là không cao.
  • Caceres: Không rõ lý do gì anh không thể tỏa sáng trong màu áo Barcelona như anh đã thể hiện tại Villareal hay tại Juventus. Nhưng thực tế là nếu Caceres quay lại với sân Nou Camp, anh cũng khó có cơ hội được ra sân khi phải cạnh tranh với Pique, Puyol, Milito và cả Chygrynskiy. Khả năng chuyển nhượng cao.
  • Hleb: Anh nhiều lần khẳng định rằng muốn có thêm một cơ hội để chứng minh năng lực của mình trong màu áo Blaugrana, nhưng với trình độ hiện tại của mình, khả năng cao nhất dành cho Hleb có lẽ là tại đấu trường Copa del Rey. Nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp trên băng ghế dự bị như vậy, Hleb nên tìm một bến đỗ mới. Khả năng chuyển nhượng cao.
  • Sau khi Laporta hoàn tất vụ chuyển nhượng Villa, thì khả năng ra đi của Ibrahimovic trở nên cao một cách đáng sợ. Về mặt chuyên môn, tuy chưa thể hiện được nhiều, nhưng loạt 6 bàn thắng trong 6 trận đầu tiên, sau đó là nhiều bàn thắng mang tính quyết định mang về 3 điểm cho Barca là những điều khiến các cules có lý trí không thể phủ nhận chất lượng của chân sút người Thụy Điển. Tuy nhiên, một nước không thể có hai vua, một hàng công với cả Villa và Ibrahimovic sẽ là quá chật chội. Và Ibrahimovic có thể là cầu thủ sẽ mang lại nhiều tiền cho Barca nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.
 

macarongvd2605

Tiểu học xã
Đầu quân
18/5/10
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Quả thật ở hàng tiền vệ nhà ta quá chật chội. Mình không thích Keita lắm, mà anh ta cũng đã sang tuổi băm. Giữ lại Toure hay hơn, giữ bóng tốt, phòng ngự tốt, truyến bóng tốt, đôi khi cũng có thể tham gia tấn công tốt (đòi hỏi gì hơn nữa? Quá đa năng). Mua F4 không biết sắp xếp đội hình thế nào nhưng nếu không mua về thì sợ anh ta thay đổi ý định. Chỉ còn cách xoay vòng cầu thủ thật nhiều, nhưng đó là quyết định cũng không ổn lắm. Phân vân.......
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Henry: Ra đi là điều chắc chắn.

Marquez: cũng sẽ hồi hương hoặc cùng Henry sang Mỹ.

Hled: Nhiều người nghĩ Toure sẽ có tên trong điều khoản mua Cesc nhưng tại sao người đó không phải là Hled - người đã chơi rất hay trong màu áo Arsenal.

Henrique và Caceres: nên giữ lại, chúng ta mất một khoản không nhỏ cho hai cầu thủ này, không có lý gì lại mất không khoản tiền đó. Mà thực sự hậu vệ cứ phải hơn 30 mới là vào độ chín.

Ibra: Nếu được 40 triệu euro thì bán coi gỡ gạc một ít từ phi vụ Villa và Cesc.
 

phuongdh

Juvenil B
Đầu quân
8/5/09
Bài viết
180
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Hôm nay nghe thông tin nhiễu loạn cả! nào là Cesc được rao 80M bảng, rồi Torres là mục tiêu của Rossell, Juve chào giá Ibra...

Thực sự chẳng thông tin nào đáng tin cả! Theo suy nghĩ cá nhân thì mua Diaby của Arsenal sẽ là vụ bổ sung thông minh hơn là chúi mũi vào Cesc. Giữ lại Yaya và đưa Diaby về đá cặp là sự bổ sung lý tưởng nhất đằng sau Xavi.

Nếu bán Ibra để làm mới hàng công thì nên chọn Fabiano hơn là Torres
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Bổ sung 1 chú đầu đất như Diaby thì thà mua Javi Martinez còn hơn. Cầu thủ trẻ xứ Basque vừa có xuất tại Nam Phi, trong khi Del Bosque loại cả Marcos Senna.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Tôi chẳng hiểu sao có nhiều người máu hàng Arsenal thế không biết.Nhiều khi cảm thấy người đó còn hiểu rõ Arsenal hơn cả Barca,và cầu thủ Arsenal sang Barca cứ như không hề thay CLB vậy,nhìn ai cũng hợp.
 
Sửa lần cuối:

geameaux

La Masia
Đầu quân
18/9/07
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Bổ sung 1 chú đầu đất như Diaby thì thà mua Javi Martinez còn hơn. Cầu thủ trẻ xứ Basque vừa có xuất tại Nam Phi, trong khi Del Bosque loại cả Marcos Senna.
Mình xem ông Diaby này đá được hai trận, thấy hay thế.Xem kỹ lại thì cũng "nông dân" như ông O.Mikel. Tóm lại là giữ Yaya lại là tốt nhất, nếu đổi tôi chỉ thích Mascerano thôi.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

he-man

Mầm non xã
Đầu quân
19/5/10
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Villa mới về, chưa có trận đấu chính thức nào chưa thể nói trước điều gì. Ibra thì đã làm đc ít nhiều, cả mùa giải vừa qua Ibra rất ít tỏa sáng, có thể anh này đang thiếu 1 động lực nào đó....
Biết đâu Villa sẽ lại là 1 động lực đang còn thiếu đó của Ibra...
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Hôm trước mới kể tới 5 cầu thủ khó có tương lai tại FC Barcelona mùa giải tới (Henry, Marquez, Hleb, Caceres và Ibrahimovic), mà quên mất chưa tính tới một hậu vệ trẻ mùa bóng vừa rồi được cho Sporting Gijon mượn, đó là Alberto Botia, tuy đã hết thời hạn cho mượn, nhưng có lẽ Botia cũng sẽ không chơi cho Barca ít nhất là trong mùa giải 2010/2011. Như vậy đội bóng sẽ còn lại các cầu thủ sau
GK: Valdes, Pinto
DF: Alves, Puyol, Milito, Pique, Chygrynskiy, Abidal, Maxwell, Henrique (trở lại từ Santander), Botia (trở lại từ và Fontá cùng với Bartra (thành viên đội trẻ đã từng xuất hiện ở đội 1 trong mùa giải vừa qua)
MF: Toure, Busquets, Xavi, Iniesta, và Jonathan dos Santos cùng với Thiago (thành viên đội trẻ đã từng xuất hiện ở đội 1 trong mùa giải vừa qua)
FW: Villa, Messi, Pedro, Bojan, Keirrison (trở lại từ Fiorentina) Jeffren, Gai Assulin, Jonathan Soriano (thành viên đội trẻ đã từng xuất hiện ở đội 1 trong mùa giải vừa qua).

Có thể thấy với đội hình như vậy các vị trí cần thiết nhất là
  • Hậu vệ cánh phải, thành thực mà nói, tớ không tin rằng Puyol sẽ chơi tốt ở vị trí cảnh phải mùa giải tới nếu Alves phải nghỉ hơn 2 trận liên tiếp. Ứng cử viên, đương nhiên không phải là Maicon rồi, tớ chỉ cần 1 cầu thủ trình độ vừa đủ, đặc biệt là khả năng phòng ngự tốt, chấp nhận cuộc sống dự bị.
  • Tiền vệ, mùa giải này, sự vắng mặt trong những thời điểm quan trọng của Iniesta đã mang lại cho chúng ta những hậu quả nặng nề, đặc biệt là việc không thể vượt qua Interinho. Nếu các cầu thủ trẻ như Jonathan dos Santos, Thiago hay Gai Assulin không đủ khả năng, chúng ta nên cho 1 trong số bọn họ ra đi sớm, và thay thế bằng 1 trong những cái tên như Jesus Navas, Juan Mata, trong số này tớ khoái Juan Mata hơn.
  • Tiền đạo cánh trái, Iniesta cũng có thể đá ở vị trí này, nhưng chơi bên cạnh Xavi ở hàng tiền vệ vẫn là nơi mà Iniesta thể hiện được sư nguy hiểm tối đa. Vị trí tiền đạo cánh trái, tớ thấy phù hợp nhất đối với Barcelona chính là David Silva.
Hì hì, trên đây chỉ là mong muốn của tớ thôi, thực tế vẫn do Pep, Txiki và Laporta quyết định phần lớn (phần còn lại cũng lớn không kém là các cầu thủ và các đội bóng khác)
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Ông Tuấn nhím im im, lâu lâu ra sọt 1 bài dài nhỉ.
Update vài thông tin:
1. Hợp đồng cho mượn Keirrison kéo dài 1.5 năm, nghĩa là mùa tới vẫn không có Keirrison. Nhưng một cầu thủ không kiếm nổi suất đá chính ở Benfica thì làm sao về Barca.
2. Mùa rồi Caceres đá hậu vệ phải ở Juve khá nhiều. Nếu cần 1 chú DR dự bị thì Caceres là vừa đủ. Em nó còn có thể đá luôn trung vệ khi cần. Buồn thay, Barca và Juve lại đang xúc tiến mượn Caceres thêm 1 năm nữa.
3. Botia mùa rồi được xem là thành công ở Sporting Gijon, và đã nhận được vài sự quan tâm của các đội trung bình khá. Nếu có tống tiễn Marquez đi, thì có thể cân nhắc việc đắp Botia vào, đỡ 1 khoản tiền, vì dù gì cũng là chọn lựa cuối cùng.
4. Hôm bữa ông Tuấn không nhắc về Henrique. Theo tôi, anh chàng này cũng hết tương lai ở Barca.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Một số thông tin gần đây cho biết thì Juve đang muốn mua chị I'mBra (từng thi đấu cho Juve trước khi sang Inter). Hiện vẫn chưa rõ giá mà phía Juve đưa ra là bao nhiêu. Theo ý của tôi thì nếu họ trả giá >50 triệu euro thì bán ngay :tongue:
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Nghe đâu Juve chỉ có chừng 80 mil cho Del Neri mua sắm cầu thủ thì làm sao mà vác Ibra về với cái giá khủng khiếp như vậy. Hơn nữa với một cầu thủ đã 29 tuổi và được đánh giá là có mùa giải thất vọng như Ibra thì kiểu gì cũng bị ép giá nếu Barca đem bán.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Năm nay, Barca là ông vua của thị trường chuyển nhượng thì phải. Tin tức liên quan đến việc mua bán của Barca nhiều kinh khủng. Tin đáng tin thì ít, mà tin vịt của bọn báo Anh thì nhiều. Sau đây là 1 cái tin tôi cho là lá cải.
Chelsea offer 50M euro + Carvalho + Deco (???) cho Ibra.
 

mybarca

Tiểu học xã
Đầu quân
25/4/10
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
đúng là tin vịt. Ibra làm gì có giá ấy
 

macarongvd2605

Tiểu học xã
Đầu quân
18/5/10
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Barca nhà mình mua hớ nhiều quá! Ibra và trước đó là Hleb, Caceres, ... Mua mấy tài năng trẻ mà cứ để phí hoài: Henrique, Keirrison. Nên thay Txiki đi! Truyền thống nhà ta là mua đắt bán rẻ. Vì vậy cần thay đổi ngay!
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Barca nhà mình mua hớ nhiều quá! Ibra và trước đó là Hleb, Caceres, ... Mua mấy tài năng trẻ mà cứ để phí hoài: Henrique, Keirrison. Nên thay Txiki đi! Truyền thống nhà ta là mua đắt bán rẻ. Vì vậy cần thay đổi ngay!

Biết ngay lại có người chửi Txiki mà.
Xin lỗi bạn chứ bạn có biết ai là người quyết định mua mấy cầu thủ hớ hênh nhất không? Txiki à hay là Guardiola???
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
2. Mùa rồi Caceres đá hậu vệ phải ở Juve khá nhiều. Nếu cần 1 chú DR dự bị thì Caceres là vừa đủ. Em nó còn có thể đá luôn trung vệ khi cần. Buồn thay, Barca và Juve lại đang xúc tiến mượn Caceres thêm 1 năm nữa.
3. Botia mùa rồi được xem là thành công ở Sporting Gijon, và đã nhận được vài sự quan tâm của các đội trung bình khá. Nếu có tống tiễn Marquez đi, thì có thể cân nhắc việc đắp Botia vào, đỡ 1 khoản tiền, vì dù gì cũng là chọn lựa cuối cùng.
4. Hôm bữa ông Tuấn không nhắc về Henrique. Theo tôi, anh chàng này cũng hết tương lai ở Barca.

Tôi cho rằng Caceres đá tốt ông ạ, lối đá của cầu thủ này khá hay, thậm chí theo tôi là hay hơn Puyol.
Nhưng có lẽ nếu về Barca chỉ để tiếp tục ngồi dự bị (cánh phải là của Alves, trung vệ thì phải xếp sau Pique, Puyol, Milito và Chygrynskiy) thì có lẽ không ổn.
Nếu bán được thì bán luôn, dù gì khi bán cầu thủ này chắc chúng ta không lỗ như bán Chygry chẳng hạn.

Botia cũng có thể coi là có một mùa giải thành công, nhưng cũng như Caceres, nếu cậu này quay lại sân Nou Camp thì vị trí chính thức coi như là giấc mơ hão huyền. Thiết thực nhất là cho mượn hoặc bán kèm điều khoản mua lại. Để dành đấy khi Puyol và Milito không còn đủ khả năng phục vụ.

Henrique, một cái tên mà tôi nói thực là éo hiểu tại sao lại mang về, nên giờ có ra đi hay ở lại thì tôi cũng đều không hiểu. :-/
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top