denpietrau
Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Nói chung thông tin này đã có cả tuần và nó là kết quả của các chính sách hướng châu Á do Real Madrid đề xướng. Bắt đầu từ việc chấp nhận đá giữa trưa phục vụ dân Trung Quốc, giờ Real Madrid đã thuyết phục trận đấu tranh cúp Quốc gia được tổ chức tại nước ngoài. Mục tiêu của một trận tranh siêu cúp 1 quốc gia là gì?
Nó sẽ chẳng là gì nếu tổ chức ở nước khác và phục vụ con mắt của nước khác. Quá trình thương mại quá đà từ Madrid lấy chiêu bài "Bóng đá Không biên giới" làm lá chắn có vẻ làm nhục mạ quốc gia. Tây Ban Nha là một quốc gia lỏng lẻo, giờ đây chiếc cúp mang tên hoàng gia của họ được mang sang nước khác làm vật tượng trưng cho một cuộc chơi đặc sệt mùi tiền. Real Madrid và Barca cần tiền đến mức thế ư? Trung Quốc có thể mang lại lợi ích kinh tế về quảng cáo thương hiệu nhiều hơn khối Ả-rập hay thậm chí là người hàng xóm Nhật Bản? Chắc chắn 2 câu hỏi trên ta thừa sức trả lời được. Vậy đâu là lý do người Tây Ban Nha phải học theo người Ý khi người Ý có lý do gần chính đáng là lượng CDV của Inter đông nhất...nằm ở Trung Quốc.
Có thể, một lý do quan trọng là LFP muốn thế giới thấy tính đại chúng và ước mơ hoài bão nâng tầm hai đội bóng lớn nhất và đang mạnh nhất. Qua đó, chỉ với một lượng tiền đủ để chi phí, LFP sẽ giúp các giải bóng đá trong nước tránh được đình công? Hoặc rất có thể người Tây Ban Nha đã gửi đi một thông điệp ngầm rằng nền kinh tế của họ sắp phá sản. Họ ao ước được tổ chức một trận chung kết tại Madrid cho cúp nhà vua và mong chờ giá trị thương mại từ hiệu ứng do các cổ động viên mang lại giúp thành phố tăng thu. Nhưng họ vẫn sợ hãi việc quốc ca bị chế giễu hơn là kiếm tiền. Vậy trận siêu cúp tổ chức ở Bilbao hay Sevilla cũng đâu tồi vì nó giúp các CDV và cả nền kinh tế từ chính xứ bò tót nhiều mặt.
Câu trả lời hay nhất là giá trị thương mại ở Trung Quốc vượt xa mọi nơi có thể tổ chức trận đấu trên đất Tây Ban Nha. Nói một cách khác thì trận siêu cúp này gần như...chỉ để mua vui.
Nó sẽ chẳng là gì nếu tổ chức ở nước khác và phục vụ con mắt của nước khác. Quá trình thương mại quá đà từ Madrid lấy chiêu bài "Bóng đá Không biên giới" làm lá chắn có vẻ làm nhục mạ quốc gia. Tây Ban Nha là một quốc gia lỏng lẻo, giờ đây chiếc cúp mang tên hoàng gia của họ được mang sang nước khác làm vật tượng trưng cho một cuộc chơi đặc sệt mùi tiền. Real Madrid và Barca cần tiền đến mức thế ư? Trung Quốc có thể mang lại lợi ích kinh tế về quảng cáo thương hiệu nhiều hơn khối Ả-rập hay thậm chí là người hàng xóm Nhật Bản? Chắc chắn 2 câu hỏi trên ta thừa sức trả lời được. Vậy đâu là lý do người Tây Ban Nha phải học theo người Ý khi người Ý có lý do gần chính đáng là lượng CDV của Inter đông nhất...nằm ở Trung Quốc.
Có thể, một lý do quan trọng là LFP muốn thế giới thấy tính đại chúng và ước mơ hoài bão nâng tầm hai đội bóng lớn nhất và đang mạnh nhất. Qua đó, chỉ với một lượng tiền đủ để chi phí, LFP sẽ giúp các giải bóng đá trong nước tránh được đình công? Hoặc rất có thể người Tây Ban Nha đã gửi đi một thông điệp ngầm rằng nền kinh tế của họ sắp phá sản. Họ ao ước được tổ chức một trận chung kết tại Madrid cho cúp nhà vua và mong chờ giá trị thương mại từ hiệu ứng do các cổ động viên mang lại giúp thành phố tăng thu. Nhưng họ vẫn sợ hãi việc quốc ca bị chế giễu hơn là kiếm tiền. Vậy trận siêu cúp tổ chức ở Bilbao hay Sevilla cũng đâu tồi vì nó giúp các CDV và cả nền kinh tế từ chính xứ bò tót nhiều mặt.
Câu trả lời hay nhất là giá trị thương mại ở Trung Quốc vượt xa mọi nơi có thể tổ chức trận đấu trên đất Tây Ban Nha. Nói một cách khác thì trận siêu cúp này gần như...chỉ để mua vui.