Sergio Busquets gia hạn hợp đồng đến 2019

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Sergio Busquets đã chính thức gia hạn hợp đồng với FC Barcelona đến mùa giải 2018/19 vào trưa thứ Sáu 27/02 giờ địa phương. Hợp đồng có điều khoản tự gia hạn thêm một mùa giải. Buổi ký kết diễn ra với sự góp mặt của Sergio, chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Phó chủ tịch phụ trách thể thao Jordi Mestre và Giám đốc điều hành Ignacio Mestre.

Sergio Busquets phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng với Barça đến 2019: "Tôi mới 26 tuổi và tôi vẫn còn một tương lai dài tại Barça. Tôi hy vọng các chấn thương sẽ rời xa mình, và có thể duy trì phong độ để công việc của tôi tại đội bóng sẽ vẫn tiếp diễn theo chiều hướng tích như những năm qua."

"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barça. Tôi luôn noi theo tấm gương của những Puyol, Xavi hay Iniesta. Điều quan trọng là làm sao để luôn vui vẻ, hạnh phúc. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây, và Barça là CLB của cuộc đời tôi."

"Tôi rất vui mừng với sự tự tin mà đội bóng đang có. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục được cống hiến và hy sinh cho Barça. Tôi đang góp mặt vào một hàng ngũ của những con người xuất sắc, và phù hợp để giành mọi danh hiệu mùa này."

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã