Mascherano là cầu thủ Barça của năm cho mùa giải 2013/14

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Javier Mascherano đã được vinh danh là Cầu thủ FC Barcelona của năm cho mùa giải 2013/14. Vào sáng thứ Tư này, cầu thủ người Argentina đã được trao danh hiệu Aldo Rovira – đặt theo tên con trai của một cựu thành viên ban lãnh đạo CLB từng qua đời vì tai nạn giao thông vào năm 2009.

Mỗi năm, một hội đồng giám khảo gồm những nhân vật tên tuổi của Catalunya cũng như giới truyền thông Tây Ban Nha sẽ lựa chọn người chiến thắng cho danh hiệu. Đến nay, kể từ khi ra đời vào năm 2010, Leo Messi là chủ nhân của 3 danh hiệu Aldo Rovira trong vòng 4 năm qua, Eric Abidal được vinh danh năm 2011/12.

Một vài quan chức CLB đã tham dự lễ tôn vinh Mascherano tại Camp Nou, trong đó có Chủ tịch Bartomeu. Ngài chủ tịch phát biểu cảm nghĩ: "Tôi là thành viên trong ban giám khảo lựa chọn Mascherano. Tôi muốn tiết lộ với Javier, đó là ban đầu chúng tôi tranh cãi rất nhiều xem nên lựa chọn ai, và rồi cái tên của cậu xuất hiện, khi ấy tất cả đều đồng lòng. Javier, cậu xứng đáng với danh hiệu này. Thật vinh hạnh cho Barça khi có được sự phục vụ của cậu!"

Cha của Aldo Rovira, ông Josep Lluis Rovira, phát biểu: "Trao danh hiệu này cho Masche là việc làm đúng đắn. Chẳng phải cậu ấy cũng có tên trong danh sách ứng cử viên Ballon d'Or hay sao... Masche là cầu thủ có nhiều phẩm chất cao đẹp. Cậu ấy tự bỏ tiền túi ra để từ Liverpool đến đây, và cống hiến 100% khả năng cho dù có thi đấu ở vị trí nào đi chăng nữa. Masche, tôi muốn cậu tiếp quản trọng trách mà Carles Puyol để lại."

Và nhân vật chính của buổi lễ, Mascherano có đôi lời bộc bạch: "Tôi xin cảm ơn các bạn đã bầu cho tôi để nhận danh hiệu này. Tôi và các đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực đi theo con đường mà chúng tôi lựa chọn, với niềm tin tuyệt đối vào CLB và sức cống hiến không phai nhạt."

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã