Đối tác chiến lược mới của FC Barcelona: Ngân hàng SHB từ Việt Nam

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

www.fcbarcelona.com.vn-SHB-FCB-VietnamNgài Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của FCB và ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch SHB

Vào ngày 8 tháng 3 năm 2016, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa FC Barcelona và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho sự phát triển của cả hai bên về nhiều mặt. Với bản hợp đồng hợp tác chiến lược này, Ngân hàng SHB (nằm trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam) đã chính thức trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của FC Barcelona tại Việt Nam, Lào và Campuchia, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và kinh doanh cho doanh nghiệp, thực hiện mong muốn hướng tới cộng đồng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế đồng thời đưa đội bóng xứ Catalunya đến gần hơn với cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam.

Buổi lễ ký kết diễn ra tại khách sạn Melia (Hà Nội) với sự góp mặt của Ngài Javier Puig Saura - Phó Đại sứ vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam, Ngài Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương CLB Barcelona, đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đại diện Lãnh đạo NHNN Hà Nội, Đại diện Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, đại diện của Ngân hàng SHB: Ông Đỗ Quang Hiển Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc, đại diện Lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành và các cơ quan thông tấn báo chí.

Nhận lời mời đặc biệt từ phía SHB, FCBVN cũng đã cử một phái đoàn đến tham dự buổi lễ ký kết diễn ra tại khách sạn Melia (Hà Nội). Tại đây, đại diện ban lãnh đạo Cộng đồng Barçamania tại Việt Nam đã có cuộc hội kiến với Ngài Xavier Asensi và Ngài Javier Saura, qua đó giới thiệu về FCBVN – Hội CĐV đầu tiên và duy nhất được FCB chính thức công nhận tại Việt Nam (Penya), đồng thời gửi lời mời tham dự các hoạt động của Cộng đồng đến hai đồng chí Barçamania kỳ cựu.

"Chúng tôi muốn đưa FC Barcelona đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. Lực lượng cổ động viên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương còn đông đảo hơn hẳn những khu vực khác như Châu Âu, Châu Mĩ cộng lại và vì lẽ đó, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với cộng đồng người hâm mộ tại đây. Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng SHB, Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng với lực lượng người hâm mộ hùng hậu." – Ngài Xavier Asensi phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Ông Manel Arroyo - Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và truyền thông CLB Bóng đá Barcelona chia sẻ: "Lễ ký kết hợp chiến lược với Ngân hàng SHB ngày hôm nay đã khẳng định sự quan tâm của chúng tôi về sự hiện diện của CLB Barcelona tại khu vực Đông Nam Á và cũng là cơ hội để thấy được CLB của chúng tôi được chú ý và yêu mến như thế nào trong vùng chiến lược này. Đây là một điều quan trọng khích lệ chúng tôi tiếp tục tập trung cho sự có mặt của chúng tôi tại khu vực này."

Cũng tại buổi lễ ký kết, đại diện phía CLB đã để ngỏ khả năng dàn sao Blaugrana sẽ đặt chân đến Việt Nam trong tương lai gần. Cụ thể, Ngài Xavier Asensi cho biết: "Chúng tôi sẽ cân nhắc. Khi muốn tới một đất nước, chúng tôi sẽ cần một đối tác đủ mạnh mẽ ở đất nước đó. Và giờ, chúng tôi đã có SHB." Về phía SHB, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cũng xác nhận rằng trong cuộc gặp gỡ giữa hai bên trước thềm lễ ký kết, ông cũng đã đánh tiếng với đối tác của mình và ngỏ lời mời FC Barcelona sang du đấu tại Việt Nam và nhận được lời hồi đáp rất khả thi: "Nếu năm 2017 tới, đội bóng có lịch du đấu tại châu Á thì Việt Nam sẽ là lựa chọn ưu tiên."

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn FCBVN tại buổi lễ ký kết:

www.fcbarcelona.com.vn-08-03-2016-fcbvn-and-javier-fcbĐại diện FCBVN cùng Ngài Javier Saura - Phó Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam và ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch SHB

www.fcbarcelona.com.vn-08-03-2016-fcbvn-and-fcbarcelona-representativeĐại diện FCBVN cùng Ngài Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của FC Barcelona

www.fcbarcelona.com.vn-08-03-2016-Mai-and-JavierChị Lê Thùy Mai - Chủ tịch đương nhiệm của FCBVN cùng Ngài Javier Saura - Phó Đại sứ vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam 

 

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã