Menu
21-06 2012

Camp Nou - địa chỉ đỏ trên mạng xã hội

Theo một nghiên cứu mới nhất từ Facebook, Camp Nou là một trong 25 địa điểm được nhắc đến nhiều nhất trên trang mạng xã hội này. Kết quả được công bố sau một quá trình dài nghiên cứu, từ tháng 8 năm 2010 và qua sự tương tác của hàng triệu tài khoản và hàng tỉ thao tác của những người sử dụng Facebook.

Camp Nou là SVĐ bóng đá duy nhất nằm trong số 25 địa điểm được công bố. Trong số đó, có 7 địa điểm liên quan đến Thể thao (Wrigley Field của Chicago Cub, AT&T Park của San Francisco Giants, Staples Center, Los Angeles – sân nhà của Los Angeles Lakers, Rogers Center, Toronto - sân nhà của Tokyo Dome (bóng chày) và Eden Park, New Zealand); 6 công viên, 2 công viên giải trí và 2 trung tâm thương mại, 2 trung tâm hòa nhạc và 2 trung tâm thương mại.

Như vậy, Barcelona không chỉ là CLB phổ biến nhất trên mạng xã hội (Facebook và Twitter), mà "thánh đường" của họ cũng là điểm đến được nhiều người ghé thăm nhất. Nhưng tầm ảnh hưởng của những trái tim xanh-đỏ thậm chí còn lớn hơn nhiều ở ngoài đời thực!

Bằng Nguyễn

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông & trực tuyến của FCBVN. Mr. Bằng Nguyễn (Autumnruv) đã tham gia FCBVN từ thời còn đang làm sinh viên ở xứ sở Bạch Dương.

Website: www.facebook.com/Autumnruv